ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขายดี!ราชันเล็งปิสซ์เซ็คแบ็กเสือเหลือง

ขายดี!ราชันเล็งปิสซ์เซ็คแบ็กเสือเหลือง

Posted 09/05/2012 by rakball.net

ลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค / Lukasz Piszczek

 
 
 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เล็งคว้าตัว ลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค แบ็คขวาสารพัดประโยชน์ของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์บุนเดส ลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สื่อประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่า"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลาลี กา สนใจที่จะคว้าตัว ลูคัสซ์ ปิสซ์เซ็ค แบ็คขวาคนสำคัญของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์บุนเดส ลีกา ประจำฤดูกาลนี้มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี เป็นแข้งสารพัดประโยชน์ เพราะสามารถเล่นได้ทั้ง มิดฟิลด์ฝั่งขวาและแบ็คขวาคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที 10 ล้านยูโร(ราว 430 ล้านบาท) โดยเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา นูริ ซาฮิน อดีตเพื่อนเก่าก็ได้ย้ายไปค้าแข้งอยู่ก่อนแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดชาวเผยโฉมเสื้อแข่งใหม่ฤดูกาลหน้า
    เรอัล มาดริด ยอดทีมดังและแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ได้ออกมาเผยโฉมเสื้อแข้งใหม่ของทีมที่จะใช้ในฤดูกาล 2102/13 แล้วโดยมีคอนเซปต์อยู่ที่การเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีของการก่อตั้งสโมสร
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ราชันสนพิสเช็คยืนแบ็กขวา10ล้านยูโร
    รีล มาดริด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส พิสเช็ค กองหลังของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามายืนในตำแหน่งแบ็กขวา หลังในทีมประสบปัญหาขาดแคลน
  • มูรินโญ่โอ่ผลงานตัวเองเยี่ยมเหลือเชื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คุยโว สิ่งที่ตนทำน่าเหลือเชื่อสุดๆ หลังสามารถคุมทีมคว้าแชมป์ลีกดังในยุโรปทั้ง อังกฤษ, อิตาลี และ สเปน ได้หมด พร้อมชี้การที่ "ราชันชุดขาว" สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองถือเป็นการหยุดการคว้าแชมป์ผูกขาดในวงการลูกหนัง แดนกระทิงดุของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »