ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขอที่7!ซัวเรซ-แคร์โรลล์คู่โป้งสวอนซี

หงส์ขอที่7!ซัวเรซ-แคร์โรลล์คู่โป้งสวอนซี

Posted 13/05/2012 by siamsport

 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงคู่หน้าล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เจ้าบ้าน ที่โชว์ผลงานเกมรับสุดเหนียวและลุ้นจบครึ่งบนของตารางคะแนนหากมีแต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(นัดปิดฤดูกาล 2011-2012)

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2555

สวอนซี           -           ลิเวอร์พูล



สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม


        สวอนซี เป็น 1 ใน 2 ทีมน้องใหม่ที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อซีซั่นหน้า โดยฤดูกาลนี้คือฤดูกาลที่สุดยอดของพวกเขา และมีโอกาสขึ้นไปจบครึ่งบนของตารางด้วย แม้โอกาสจะมีน้อย


        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ไม่มีปัญหาลูกทีมบาดเจ็บเพิ่ม นอกเหนือจาก อันเดรีย ออร์ลันดี้ (น่อง), เฟอร์รี่ บ็อดเด้ (เข่า) และ เคมี่ อกุสเตียน (ผ่าตัดข้อเท้า) ปิดฉากฤดูกาลนี้ไปแล้ว


        การจัดทัพ 4-2-3-1 มิเชล ฟอร์ม เฝ้าเสา แผงหลัง อังเกล รานเกล, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, นีล เทย์เลอร์ แดนกลาง โจ อัลเลน ประสานงานกับ ลีออน บริตตัน ส่วนแนวรุก สกอตต์ ซินแคลร์, เนธาน ดายเออร์ และ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า แดนนี่ เกรแฮม


        ด้าน หงส์แดง แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ และรองแชมป์เอฟเอ คัพ มีโอกาสดีที่สุดคือการจบอันดับ 7 แซงหน้า เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมือง หากบุกชนะเกมนี้ แล้วลุ้นผลให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่ชนะด้วย


        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง ไม่มีปัญหาสภาพทีมเพิ่มเติม ขาดแค่ ชาร์ลี อดัม กับ ลูคัส เลว่า สองกองกลางที่เจ็บหนัก หมดสิทธิ์ช่วยทีมเท่านั้น ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่เจ็บหลังเล็กน้อย ไม่น่าเสี่ยงใช้งาน


        บรรดาตัวสำรองอย่าง เคร็ก เบลลามี่, เซบาสเตียน โคอาเตส และ มาร์ติน เคลลี่ อาจได้ลงเล่นเป็นตัวจริงบ้าง ขณะที่ดาวรุ่ง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เป็นตัวสำรองลงสนามนัดก่อน น่าจะมีชื่อข้างสนามต่อ


        ระบบการเล่น 4-4-2 โฆเซ่ เรน่า เฝ้าเสา แผงหลัง มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เซบาสเตียน โคอาเตส, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจย์ สเปียริ่ง, จอนโจ เชลวี่ย์, เคร็ก เบลลามี่ คู่หน้า หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        สวอนซี :
มิเชล ฟอร์ม - อังเกล รานเกล, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลียมส์, นีล เทย์เลอร์ - โจ อัลเลน, ลีออน บริตตัน - เนธาน ดายเออร์, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, สกอตต์ ซินแคลร์ - แดนนี่ เกรแฮม


        ลิเวอร์พูล :
โฆเซ่ เรน่า - มาร์ติน เคลลี่, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เซบาสเตียน โคอาเตส, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจย์ สเปียริ่ง, จอนโจ เชลวี่ย์, เคร็ก เบลลามี่ - หลุยส์ ซัวเรซ, แอนดี้ แคร์โรลล์


        ผู้ตัดสิน :
มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล)
21.00 น.
เชลซี - แบล็คเบิร์น
21.00 น. เอฟเวอร์ตัน - นิวคาสเซิ่ล
21.00 น. แมนฯ ซิตี้ - ควีนส์ปาร์ค
21.00 น. นอริช ซิตี้ - แอสตัน วิลล่า
21.00 น. สโต๊ค ซิตี้ - โบลตัน
21.00 น. ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด
21.00 น. สวอนซี ซิตี้ - ลิเวอร์พูล
21.00 น. สเปอร์ส - ฟูแล่ม
21.00 น. เวสต์บรอมวิช - อาร์เซน่อล
21.00 น. วีแกน - วูล์ฟแฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์งานหนักค้างคาว-ตราหมีรุมแย่งเตโญ่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องพบอุปสรรคในการออกล่าลายเซ็น คริสเตียน เตโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า หลัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย และ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สองทีมดังแดนกระทิงดุ ต่างต้องการคว้าตัวไปเสริมเกมรุกเช่นกัน
  • ลิตมาเน่นมั่นใจซัวเรซขึ้นหิ้งตำนานเบอร์7หงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ ได้ฟังมีหวังตัวลอย! ยารี่ ลิตมาเน่น อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยกจะได้เป็นสุดยอดแข้งเช่นเดียวกับตำนานหมายเลข 7 คนอื่นๆ ในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน ชี้หัวหอกอุรุกวัยกระหายทำประตูทุกเวลา ถือเป็นคุณสมบัติอันสำคัญ จำเป็นอย่างยิ่งที่ยอดทีมจะต้องมีนักเตะแบบนี้เอาไว้ใช้งานล่าสังหารตาข่าย คู่แข่ง
  • คิงเคนนี่ยันไม่ได้ตั้งเป้าโละนักเตะขนานใหญ่
    ข่าวยกเครื่อง ลิเวอร์พูล ครั้งมโหฬารต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ อาจกลายเป็นแค่กระแสการคาดการณ์เสียแล้ว หลังกุนซือใหญ่ เคนนี่ ดัลกลิช ออกโรงยืนยัน ไม่ได้ตั้งเป้าลอยแพนักเตะอื้อซ่าเลยสักนิด ระบุชัด มีแค่ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แค่หน่อเดียวเท่านั้นที่เตรียมเก็บกระเป๋าอำลา เผยวางแผนเสริมทัพเอาไว้หมดแล้ว แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์แข้งใหม่ก็เป็นได้
  • ญาติ96ศพสวดชุดใหม่หงส์แจงเอียนอำลา
    ชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้แข่งฤดูกาลหน้า 2012-13 ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ถูกต่อต้านจากครอบครัวที่เสียชีวิต 96 ศพฮิลส์โบโร่ ขณะที่ต้นสังกัดโต้ไม่มีที่ไหนเคารพผู้ตายมากกว่าสโมสรแห่งนี้อีกแล้ว นอกจากนี้ เอียน คอตตอน ก็จะอำลาตำแหน่งผอ.ด้านการสื่อสารของทีมซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »