ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมเปิ้ล''ระเบิดอึ๋มเต็มตา

"เมเปิ้ล''ระเบิดอึ๋มเต็มตา

Posted 17/05/2012 by siamdara

         หายไปพักใหญ่ นางกลับมาแล้วค่า!! ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ แต่งตัววาบหวิว อวดอกอึ๋ม แบบเต็มๆ ตา ในงานเปิดอัลบั้ม ''เบนซ์ สปอร์ต'' ที่รูท 66 อาร์ซีเอ แหมๆ เคยเห็นแต่ลูกชิ้นระเบิด คราวนี้มาเจอ ''อกระเบิด'' ของหนูเมเปิ้ลแล้ว ขอบอกว่ามันซาบซ่านจริงๆ ยิ่งนุ่งสั้นอวดเรียวขา เผยผิวเนียนๆ ด้วย โอ๊ะโอ่ ทำบุญด้วยอะไร เนียนได้ใจ อึ๋มได้ที่จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาค้างทั้งงาน นางแบบสาว ใส่ชุดโชว์เต้า ในงานเปิดตัวหนัง
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางแบบสาว Micaela Schaefer ซึ่งเธอเคยเป็นผู้เข้าประกวด America’s Next Top Model ได้สร้างความฮือฮาในงานเปิดตัวภาพยนต์ Men in Black 3 ที่ประเทศเยอรมันโดยรายงานข่าวระบุว่า ทั้งช่างภาพตากล้องและคนที่อยู่ในงานต่างตกตะลึง จนหยุดสนใจอย่างอื่น เมื่อ Micaela Schaefer เดินมาปรากฏตัวบนพรมแดงในชุดสีดำตัดเป็นริ้วๆ ซึ่งเมื่อถูกลมพัดก็ทำให้ชุดที่เธอใส่นั้นเปิดให้เห็นสรีระเกือบทั้งหมด...
  • อั๊ยย่ะ เปิ้ล อวดไซส์ใหม่ โต้ กิ๊ก ฮาเวิร์ด...
    หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับสาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ เปิ้ล ไอริณ ที่ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งหลังควักกระเป๋าตัวเองตั้งค่ายเพลง พร้อมจับไมค์ครั้งแรกคลอดอัลบั้มเป็นของตัวเอง นอกจากนั้นยังถือโอกาสอวดเต้าไซส์ใหม่ ก่อนจะโต้ข่าวกิ๊กนักแสดงรุ่นน้อง ฮาเวิร์ด หวัง ยันสเปกไม่กิ๊กคนในวงการ
  • ปาร์ตี้"นุ่น-ต๊อด"ไร้เงา"หนิง"คู่ซี้
    กระฉ่อน! เกาเหลาเพื่อนรัก...ปาร์ตี้ครอบรอบ 2 ปีวันแต่งงาน ''นุ่น-ต๊อด'' ไร้เงาเพื่อนซี้ปึ้ก ''หนิง-จิน'' มาร่วมแสดงความยินดี ทั้งๆ ที่เกิร์ลแก๊ง ''บี-เอมี่-เจี๊ยบ'' มากันครบทีม วงในแอบเม้าท์ทั้งคู่กด Unfollow ซึ่งกันและกันในอินสตาร์ แกรมไปเรียบร้อยแล้ว
  • ‘เมย์’สวยเริด เทรนด์คุณนาย!
    เป็นดาราสาวสวยที่ดูแลตัวเองดีมากๆ คนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเห็น เมย์ เฟื่องอารมย์ กี่ครั้ง ก็ยังอวดผิวเนียนกระจ่างใสได้ตลอด ที่สำคัญเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะ! ไม่ว่าจะออกงานไหน รับรองว่างานนั้นแฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน …เหมือนอย่างครั้งนี้ที่ สาวเมย์ มาในชุดเดรสลูกไม้สีแดงเข้มที่ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะเลยทีเดียว ดูจากภาพรวมก็ออกสไตล์คุณน้ายคุณนาย แต่มาแอบเซ็กซี่เล็กๆ ก็ตรงคอเสื้อที่ผ่าลึกมองเห็นร่องอกแบบพองาม ต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »