ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ที่สุดแห่งสยิว "คิมซีฮยาง" !!

ที่สุดแห่งสยิว "คิมซีฮยาง" !!

Posted 18/05/2012 by siamdara

เซ็กซี่ไม่มีหมด...คิมซีฮยาง ดารานางแบบสาวเกาหลีสุดซี้ด เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิว ยังคงมีภาพเด็ดเผ็ดสะเด่า เผยให้เห็นมิติพิศวง 35F-24-36 ของเธออย่างกระจ่างอล่างฉ่างอีกมากมายเลยทีเดียว

จากการวาดลีลาถ่ายแบบนู้ดสุดสวิงของเธอเอง ตู้มต้ามอลังการบานฉ่ำซะขนาดนี้...จึงขึ้นแท่น "กิมจิจี๊ดจ๊าด" ลำดับต้นๆ ไปโดยปริยาย!  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเดีย ไบรท์ เซ็กซี่ได้ใจ
    รู้สึกว่าสาวๆ จากซีรีส์เรียลลิตี้ The Only Way Is Essex นี่จะฮอตกันจริงๆ อย่างแม่สาวคนนี้ ลิเดีย ไบรท์ ที่โชว์ลีลาการทาครีมอาบแดดได้อย่างฮอตร้อนฉ่าระหว่างไปเที่ยวที่ ดูไบ ต้องยกนิ้วชมเลยว่า แหร่มมาก
  • ‘ไอซ์’จัดเต็ม อวดอึ๋มโชว์หุ่น โชว์รัศมีเซ็กซี่
    เมื่อปีที่แล้วดูจะปล่อยให้สาวเซ็กซี่รายอื่นแซงหน้า แต่ตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมาดูเหมือนดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ขอขึ้นเวทีประชันความเซ็กซี่กับบรรดาสาวเซ็กซี่ในวงการบันเทิง อย่างในงานเปิดตัว New IPAD ของค่ายทรู สาวไอซ์-อภิษฎา ก็จัดหนักจัดเต็ม โดยมาในชุดสายเดี่ยวสีส้มตัวสั้นโชว์เอว สวมเดรสยาวสีส้มเข้าชุด ที่อวดให้เห็นความเซ็กซี่หุ่นดี จนทำให้เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่โดดเด่นภายในงานดังกล่าวไม่น้อยเ...
  • ‘พิมลรัตน์’ ฟิตหุ่นสู้! ขออวดฝีมือหนังบู๊แอ๊กชั่น
    เป็นเพราะต้องมาเล่นหนังแนวบู๊แอ๊กชั่น ทำให้นางเอกสาว “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ขอฟิตหุ่นให้แข็งแรงพร้อมมีหุ่นสวย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า“ตอนนี้เป็นช่วงที่ฟิตอยู่แล้วด้วยค่ะ กำลังลดน้ำหนักอยู่แล้วก็เฟิร์มร่างกายอยู่ด้วย เพื่อจะเล่นหนัง น้ำหนักลดลงไปเยอะเหมือนกัน ก็ต้องฟิตเยอะค่ะ กบต้องไปยกเวทค่ะ อารมณ์แบบว่าต้องเป็นบู๊แอ๊กชั่นนิดนึงค่ะ ตอนนี้เรื่องหนังขออุบไว้ก่อนนะคะ เพราะว่าเรื่องรายละเอียดเนี่ย เดี๋ย...
  • เจ – ปิ่น หวานไม่เกรงใจเพื่อน...
    ลูกชาย 3 คน น้องเจ้าขุน, เจ้านาย และ เจ้าสมุทร โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว แต่ความหวานของป่าป๊า-ม่าม๊า อย่าง เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ยังเจี๊ยบ!ไม่เปลี่ยนแปลง ไม่เชื่อลองเช็คจากภาพปาปาฯเซ็ตนี้ดูได้ว่า คุณพ่อคุณแม่ยังเอ๊าะ “เจ-ปิ่น” เค้าอินเลิฟกันแค่ไหน อุ๊ยต๊าย!! หวานนนนนไม่เกรงใจเพื่อนข้างๆ เล้ย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »