ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิมลรัตน์’ ฟิตหุ่นสู้! ขออวดฝีมือหนังบู๊แอ๊กชั่น

‘พิมลรัตน์’ ฟิตหุ่นสู้! ขออวดฝีมือหนังบู๊แอ๊กชั่น

Posted 17/05/2012 by สยามบันเทิง

        เป็นเพราะต้องมาเล่นหนังแนวบู๊แอ๊กชั่น ทำให้นางเอกสาว “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ขอฟิตหุ่นให้แข็งแรงพร้อมมีหุ่นสวย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

       
“ตอนนี้เป็นช่วงที่ฟิตอยู่แล้วด้วยค่ะ กำลังลดน้ำหนักอยู่แล้วก็เฟิร์มร่างกายอยู่ด้วย เพื่อจะเล่นหนัง น้ำหนักลดลงไปเยอะเหมือนกัน ก็ต้องฟิตเยอะค่ะ กบต้องไปยกเวทค่ะ อารมณ์แบบว่าต้องเป็นบู๊แอ๊กชั่นนิดนึงค่ะ ตอนนี้เรื่องหนังขออุบไว้ก่อนนะคะ เพราะว่าเรื่องรายละเอียดเนี่ย เดี๋ยวคงได้ทราบกันอีกทีนึง คือเราก็ต้องเตรียมฟิตหุ่นไว้เต็มที่ แล้วตัวกบเองก็จะมีละครด้วยอีก 3 เรื่อง รับเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนใหญ่งานแสดงก็จะเริ่มถ่ายประมาณสิงหาคม และก็มีพิธีกร 168 ชม. แล้วก็ช่อง 3 สัญจรค่ะ พอดีช่วงจังหวะมันเป็นไทมิ่งที่เราว่างพอดีค่ะ แล้วพอสิงหาคม ก็ถ่ายหนังถ่ายละครค่ะ กบก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด เรื่องรูปร่างและการแสดง มันเหมือนบทที่ผู้ใหญ่เสนอมาไม่ว่าจะเป็นละครหรือหนัง ผู้จัดหลายท่านก็มอบชิ้นงานที่ดีให้กับเราค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กบ สุวนันท์” เดินแบบอวดหุ่นมีน้ำมีนวล พักละครยาวรอปั๊มลูกคนที่ 2
    “กบ สุวนันท์” เดินแบบในงานวันเด็กโชว์หุ่นมีน้ำมีนวล บอกตอนนี้กำลังเร่งลดน้ำหนักเพราะ “น้องณดา” ลูกสาวหย่านมแล้ว แต่ยังไม่รับงานละครรอปั๊มลูกคนที่ 2 แต่ถ้าเป็นงานพิธีกรหรืองานที่จบภายในหนึ่งวันยินดีทำเพราะไม่อยากพลาดพัฒนาการลูก เสียใจ “แดง สุรางค์” พ้นผู้บริหารช่อง 7 แต่ก็ดีใจที่อดีตผู้บริหารช่อง 7 ได้พักผ่อนหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ตั้งใจเลี้ยงลูกสาวน้อง “ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์” แ...
  • ลีลา กบ อ้อนแฟนรุ่นใหญ่
    นานๆ ถึงจะโผล่ โชว์หวาน ให้เห็นกันซักที สำหรับนักแสดงสาว กบ พิมลรัตน์ ที่ล่าสุดควงแขน แฟนหนุ่มรุ่นใหญ่นอกวงการ เดินเล่นชิลล์ๆ ในห้างดัง โดยดาราสาวหยอกล้อเล่นกับแฟนหนุ่ม และออดอ้อนกันน่ารักน่าชังตลอดเวลา แหม่...หวานฉ่ำปอด กันขนาดนี้ อีกไม่นานคงได้ยินข่าวดีซะทีแล้วม้างงงง !?!
  • ขึ้นแท่นซุป’ตาร์ตัวน้อย "คุณแดง"ปิ๊งลูกสาว"กบ"ชวนเซ็น7สี
    ''คุณแดง'' อ้าแขนรับ ''น้องณดา'' ซุป'ตาร์ตัวน้อย ทายาทนางเอกเจ้าบทบาท '' ''กบ''-สุวนันท์'' เข้าสังกัด 7 สีเต็มที่ คุณแม่ยังสาวเผยเตรียมควงลูกวัย 5 เดือนประเดิมงานถ่ายแบบชิ้นแรกในชีวิตเร็วๆ นี้ พร้อมโวต่อ ''บิ๊กลอร์ด'' บอส ใหญ่ค่ายดีด้า จีบเข้าเล่นละครจักรๆ วงศ์ๆถูกให้ความสนใจตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียวสำหรับซุป'ตาร์ตัวน้อย ''น้องณดา'' ทายาทคนแรกของอดีตพระเอกดังวิกหมอชิต ''บรู๊ค'' ดนุพร ปุณณก...
  • กบ ยืดอกรับ อัพสวยทำตาสองชั้น.
    หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง พอมาเจออีกทีหลายคนอดทักไม่ได้ เพราะดาราสาว กบ พิมลรัตน์ ดูสวยขึ้นผิดปกติ พร้อมจับผิดทันทีว่ามีการไปพึ่งมีดหมอมาหรือเปล่า ซึ่งสาวกบ เองก็ยืดอกรับทันทีเหมือนกันว่าเพิ่งไปขึ้นเขียงให้หมอทำตาสองชั้นมาหมาดๆ ซึ่งตอนนี้ก็พอใจ และแฮปปี้เอามากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »