ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชัญญ่า ทามาดะ'' น่ารักโดนใจ

''ชัญญ่า ทามาดะ'' น่ารักโดนใจ

Posted 18/05/2012 by siamdara

          ถือว่าเป็นสาวใสสุดน่ารักอีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ ชัญญ่า ทามาดะ ที่เห็นหน้าสวยๆ มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ถึงกับเข้าวงการเต็มตัว แต่โอกาสแจ้งเกิดมาถึงเธอแล้วเมื่อได้เปิดซิงพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ''Love, so what?! รักแล้วไง?!'' จากค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท โฟล์ก ฟิล์ม จำกัด   ซึ่งฝีมือด้านการแสดงของเธอจะผ่านหรือไม่ก็ต้องคอยชมกัน  แต่ที่แน่ๆ ความสวยน่ารัก เธอผ่านแล้วทั้งใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต'' เธออึ๋ม ล้นใจ
    ครองใจหนุ่มๆ มานาน สำหรับสาวทรงสบึมส์ อึ๋มเกินใคร ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็เซ็กซี่ไม่มีใครเกิน ล่าสุดร่วมงานเปิดตัวรองเท้า รีบอค เมื่อวันก่อน เธอมาในมาดสาวนักกีฬา มาโยกซ้ายโยกขวา อั๊ยยะ เห็นแล้วหัวใจระทวย ชวนใฝ่ฝัน
  • ลุ้น เก๋ นุ่งเกาะอกเสียวหลุด...
    ถ้าไม่เห็นกับตาก็ไม่ยักกะรู้ว่านางแบบก้านยาว เก๋ ชลลดา มี(ของ)ดีกับเขาเหมือนกันนะเนี่ย ยิ่ง She ใส่เกาะอก ทำให้เห็นว่าหน้าอกหน้าใจดูตู้มขึ้นแบบผิดสังเกตเรียกว่าแทบจะปิดไม่มิดเลยทีเดียว เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งลุ้นใจจดใจจ่อว่าชุดของ สาวเก๋ จะอยู่รอดปลอดภัยจนจบงานหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ได้แค่เสียวจ้า เพราะ สาวเก๋ เซฟมาอย่างดีไม่มีหลุดแน่นอน!!
  • “มาร์กี้“นุ่งสั้น ไม่ลงมาเคลียร์ซิ่งเบียดรถทัวร์
    เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศี บาเลนซิเอก้า” ล่าสุดเพิ่งซิ่งเบียดรถทัวร์ที่พัทยา แต่เจ้าตัวไม่ยอมลงมาเคลียร์ ปล่อยให้เพื่อนชายเป็นคนมาเจรจาจนหวิดจะมีเรื่องกับคู่กรณี โดยนางเอกสาวยอมรับเป็นฝ่ายผิดเองและให้เหตุผลที่ไม่ลงไปคุยนั้นเพราะแต่งตัวไม่เหมาะสม ทั้งนี้นางเอกสาวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
  • ที่สุดแห่งสยิว "คิมซีฮยาง" !!
    เซ็กซี่ไม่มีหมด...คิมซีฮยาง ดารานางแบบสาวเกาหลีสุดซี้ด เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิว ยังคงมีภาพเด็ดเผ็ดสะเด่า เผยให้เห็นมิติพิศวง 35F-24-36 ของเธออย่างกระจ่างอล่างฉ่างอีกมากมายเลยทีเดียวจากการวาดลีลาถ่ายแบบนู้ดสุดสวิงของเธอเอง ตู้มต้ามอลังการบานฉ่ำซะขนาดนี้...จึงขึ้นแท่น "กิมจิจี๊ดจ๊าด" ลำดับต้นๆ ไปโดยปริยาย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »