ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันเสียว!โด้เปรยไม่รู้อนาคตค้าแข้ง

ราชันเสียว!โด้เปรยไม่รู้อนาคตค้าแข้ง

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระบุไม่มีใครหยั่งรู้อนาคตได้ และจิตใจคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แม้ตอนนี้จะมีความสุขมากกับสิ่งที่เป็นอยู่ก็ตาม

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า เขาไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะเก็บกระเป๋าย้ายอออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในอนาคต แม้ขณะนี้กำลังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้ง และทำไปถึง 60 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" กลับมาคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008
 
        สตาร์พ่อ ค้าแข้งวัย 27 ปี กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ในการสัมภาษณ์ที่จะฉายวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ว่า "บอกตามตรง ผมไม่รู้ ไม่มีใครรู้อนาคต ผมมีความสุขมากที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีแฟนบอลที่น่าทึ่ง มันยอดเยี่ยม แต่ในอนาคตไม่มีใครรู้ ตอนนี้ผมมีความสุข แต่อีกปีหรือ 2 ปี ใครจะรู้ ความคิดของมนุษย์ซับซ้อน แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก"
 
        ทั้งนี้ ดาวเตะชาวโปรตุเกส เตรียมสวมปลอกแขนนำทัพ "ฝอยทอง" ลงทำศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์-ยูเครน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ โดยพวกเขาถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เยอรมนี, ฮอลแลนด์ และ เดนมาร์ก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ยูเว่เริ่มถกซิวอิกวาอินแล้ว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เอาจริงกับการไล่ล่าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าว เริ่มเปิดฉากทาบทามกับคนของ "เอล ปิปิต้า" แล้ว แม้ต้องแย่งชิงกับทีมเงินหนาจากฝรั่งเศสอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม
  • แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับอยากย้ายไปหาความท้าทายในสเปนในอนาคต ยกลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของโลก และนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ
  • เซี่ยงไฮ้จัดค่าขนม600ล้าน/ปีล่อกาก้า
    เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ทีมดังจากจีน เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์หน้าหล่อของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด พร้อมค่าเหนื่อย 15 ล้านยูโรต่อปีเพื่อล่อใจให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พี่เสือควัก400ล้านสอยซาฮินจากชุดขาว
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตูดด้านของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »