ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน

แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับอยากย้ายไปหาความท้าทายในสเปนในอนาคต ยกลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของโลก และนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ


        หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาฝันที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในสเปนสักวันหนึ่งในอนาคต 


         แข้ง วัย 25 ปี ซึ่งย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรแห่งลีกฮอลแลนด์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) กล่าวว่า เขาอยากที่จะไปทดสอบตัวเองในเวทีลา ลีกา ในช่วงหนึ่งของอาชีพการค้าแข้ง 


         กองหน้าทีมชาติ อุรุกวัย ซึ่งยกให้ลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของยุโรป ร่วมกับพรีเมียร์ลีกและกัลโช่ เซเรีย อา กล่าวว่า "ผมหวังที่จะได้เล่นในสเปนในอนาคต เพราะเช่นเดียวกับลีกอังกฤษและอิตาลี พวกเขาคือระดับสุดยอดของโลก นักเตะทุกคนฝันที่จะไปเล่นที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย
  • บาร์ซ่ารุกอินเดียเปิดรร.ลูกหนังผลิตแข้งดาวรุ่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วางโครงสร้างเตรียมเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลของสโมสรในประเทศอินเดีย ซึ่งจะประเดิมในเมืองนิว เดลี ช่วงปลายปีนี้ก่อนเป็นแห่งแรก โดยตั้งเป้าหมายผลิตขุนพลลูกหนังรุ่นเยาว์ให้ได้ถึง 10,000 คนภายใน 3 ปีข้างหน้า ก่อนขยายศูนย์ฝึกออกไปตามรัฐต่างๆทั่วประเทศต่อไป
  • 'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยเลือก แอนดี แคร์โรลส์ ให้ติดทีมชุดยูโร 2012 เพราะต้องการเพิ่มมิติในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...
  • ปู่รอยตั้งเจอร์ราร์ด!เป็นกัปตันสิงโตลุยยูโร2012
    อย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้เป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ชุดลุยยูโร 2012 ชี้เป็นคนที่มีความเหมาะสมที่สุดแล้ว พร้อมแจงที่ไม่เรียก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทีม เพราะเหตุผ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »