ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว

เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย


        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่า เริ่มต้นพูดคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีสแล้ว เพื่อดึงเข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ คนใหม่แทน เคนนี่ ดัลกลิช ที่เพิ่งจะแยกทางจากทีมรักไปหมาดๆ ทั้งๆ ที่เพิ่งหวนกลับมารับงานดังกล่าวเป็นคำรบสองด้วยเวลาเพียง 18 เดือนเท่านั้น เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" บริษัทเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ชื่นชอบฝีไม้ลายมือของ โบอาช วัย 34 ปี เป็นอย่างมาก แม้เจ้าตัวประสบความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง ตอนคุมทัพ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนส่งผลให้โดนไล่ออกอย่างรวดเร็วก็ตาม  


         อย่าง ไรก็ตาม คาดว่า "หงส์แดง" ไม่ได้คุยกับ โบอาช แค่คนเดียวเท่านั้น โดยน่าจะมีกุนซืออีกหลายรายที่ได้รับการติดต่อ อาทิ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ของ วีแกน แอธเลติก, พอล แลมเบิร์ต ของ นอริช ซิตี้, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ของทีมด้วย  


         "เฟน เวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" ต้องการตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมีรายงานว่า พร้อมที่จะให้งบประมาณกุนซือไปซื้อนักเตะใหม่จำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเตือนเสือใต้ไม่ได้มีแค่ริเบรี่-ร็อบเบน
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดเตือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีดีแค่อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกระดับพระกาฬเพียงเท่านั้น เพราะโทนี่ โครส และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีฝีเท้าเก่งกาจไม่แพ้กัน
  • 'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยเลือก แอนดี แคร์โรลส์ ให้ติดทีมชุดยูโร 2012 เพราะต้องการเพิ่มมิติในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...
  • ชไวนี่ขู่สิงห์หากยื้อถึงจุดโทษเสร็จเสือใต้แน่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เปิดสงครามจิตวิทยาใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกมยืดเยื้อไปถึงการดวลจุดโทษตัดสิน เพราะพวกเขามี มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เฝ้าเสาอยู่
  • ปู่รอยตั้งเจอร์ราร์ด!เป็นกัปตันสิงโตลุยยูโร2012
    อย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้เป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ชุดลุยยูโร 2012 ชี้เป็นคนที่มีความเหมาะสมที่สุดแล้ว พร้อมแจงที่ไม่เรียก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทีม เพราะเหตุผ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »