ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไวนี่ขู่สิงห์หากยื้อถึงจุดโทษเสร็จเสือใต้แน่

ชไวนี่ขู่สิงห์หากยื้อถึงจุดโทษเสร็จเสือใต้แน่

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เปิดสงครามจิตวิทยาใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกมยืดเยื้อไปถึงการดวลจุดโทษตัดสิน เพราะพวกเขามี มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เฝ้าเสาอยู่

        บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเวทีบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเตือน เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ว่าถ้าปล่อยให้เกมที่ทั้งคู่จะพบกันยืดเยื้อไปถึงช่วงดวลจุดโทษตัดสิน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทัพ "เสือใต้" จะเป็นฮีโร่ช่วยให้พวกเขาเป็นฝ่ายคว้าชัยในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน

        ชไวน์สไตเกอร์ เชื่อมั่นว่าพลพรรค "เสือใต้" จะสามารถยันแนวรุกของทัพ "สิงห์บลูส์" ไปจนถึงช่วงดวลลูกโทษก่อนที่จะเป็นฝ่ายซิวแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เนื่องจาก นอยเออร์ เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดเซฟจุดโทษถึง 2 ลูกในเกมที่เขี่ย เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ตกรอบรองชนะเลิศ ในการดวลจุดโทษตัดสิน "มันไม่ใช่เพียงแค่ช่วงดวลจุดโทษเท่านั้นที่ มานูเอล จะช่วยให้เราได้เปรียบ แต่มันเป็นทั้งเกมต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะทีมจาก เยอรมัน ในการยิงจุดโทษตัดสิน"

        นอก จากนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับว่านักเตะอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, แอชลี่ย์ โคล และ ไมเคิ่ล เอสเซียง จะเล่นแบบมีแรงจูงใจมากเป็นพิเศษ เนื่องจากอาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของพวกเขาสำหรับการครองบัลลังก์เจ้า ยุโรป

        "นักเตะอย่าง แลมพาร์ด, ดร็อกบา, โคล, และ เอสเซียง ที่เคยพ่ายแพ้ในเกมนัดชิงฯ ที่ มอสโก (ปี 2008) จะมีแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษ พวกเขาจะเป็นนักเตะที่อันตรายที่สุด เพราะพวกเขารู้ดีว่านี่อาจจะเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของพวกเขาสำหรับการพยายาม คว้าแชมป์รายการนี้" ชไวน์สไตเกอร์ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!เอวีบีโผล่เต็งคุมหงส์อีกราย
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมเตรียมแต่งตั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ นั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอลด้วย
  • เชลซีเฮ!ลุยซ์,เคฮิลล์หายเดี้ยงมีลุ้นบู๊เสือใต้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มรับข่าวดี ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สลัดอาการเดี้ยง กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเรียกความฟิตพร้อมลุ้นลงสนามดวลเกือก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ศึกชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ด้านโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ รับหากจนแต้มจริงๆ คงต้องเรียกนักเตะจากทีมสำรองมานั่งเตรียมพร้อมให้เรียกใช้งานอยู่ข้างสนาม
  • ปูดบาร์ซ่าสนกระชากดร็อกบายืนหอก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังเมืองผู้ดี ปูดข่าวดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมพลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาหัวหอกตัวเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พี่เสือควัก400ล้านสอยซาฮินจากชุดขาว
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งคว้าตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตูดด้านของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 10 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »