ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดบาร์ซ่าสนกระชากดร็อกบายืนหอก

ปูดบาร์ซ่าสนกระชากดร็อกบายืนหอก

Posted 16/05/2012 by siamsport

 
"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังเมืองผู้ดี ปูดข่าวดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมพลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาหัวหอกตัวเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้


        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉในเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง กำลังตั้งเป้าหมายคว้าลายเซ็นดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้
 
        ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยื่นสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสูงถึง 5 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล (ประมาณ 250 ล้านบาท) ให้ดาวยิงจอมแกร่ง ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึงปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งในจีน, เอซี มิลาน หรือสหรัฐอเมริกา
 
        กระนั้น โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ก็ยื่นข้อเสนอ 2 ปี ให้ดาวยิงวัย 34 กะรัต พิจารณาเช่นกัน อย่างไรก็ดีเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และสามารถย้ายไปอยู่กับสโมสรใหม่ได้ทันทีหลังจากจบเกมพบบาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ทันที
 
        แหล่งข่าวในถิ่นคัมป์ นู เผยว่า "สิ่งที่ทีมต้องการคือนักเตะในเกมรุกที่มีความแข็งแกร่งในการสร้างปัญหาให้ กับบรรดากองหลัง ดร็อกบา มีคุณสมบัตินี้ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรกำลังมองดูอยู่"
 
        อย่างไรก็ดี "บาร์ซ่า" คงต้องออกแรงหนัก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ที่แสดงท่าทีอยากได้ดร็อกบา มานานหลายปีแล้ว พร้อมเดินหน้าไล่ล่าเจ้าตัวมาร่วมทัพเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีปักป้ายฟัลเกา50ล.ปอนด์-เชลซีหวังส่งตอร์แลก
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จัดการติดป้ายราคา 2,500 ล้านบาท หากใครอยากคว้า ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวความหวังไปร่วมทัพ หลังมีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วางแผนส่งข้อเสนอเป็นเฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน กับเงินอีก 750 ล้านบาทมาเป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • ดิมัตเตโอเผยอาการเดี้ยงลุยซ์,เคฮิลล์ดีขึ้น
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ขัดตาทัพของ เชลซี ระบุ ดาวิด ลุยซ์ และ แกร์รี่ เคฮิลล์ 2 กองหลังที่มีปัญหาเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า มีอาการดีขึ้น แต่ยังไม่หายเป็นปลิดทิ้ง โดยเผย จะพยายามเข็นทั้งคู่ลงซ้อมเพื่อดูสถานการณ์ ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ กับ บาเยิร์น วันเสาร์นี้ พร้อมหวังให้ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดเฟร้นช์ ที่มีอาการเดี้ยงเล็กน้อยในบริเวณเดียวกัน หายจากอาการดังกล่าวโดยไว
  • เมสซี่ผงาดซิวรองเท้าทองคำยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สร้างชื่อให้กับตัวเองได้อีกครั้ง โดยล่าสุดผงาดซิวรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปมาครองเป็นสมัยที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
  • บัลเดสมั่นใจบาร์ซ่ากลับมาแกร่งซีซั่นหน้า
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดจะกลับมาแกร่งอีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังชวดแชมป์ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ พร้อมรับสุดปลื้มที่ซิวรางวัลซาโมร่า แต่ก็ยกความดีให้กับเกมรับอันเหนียวแน่นของทั้งทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »