ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอเผยอาการเดี้ยงลุยซ์,เคฮิลล์ดีขึ้น

ดิมัตเตโอเผยอาการเดี้ยงลุยซ์,เคฮิลล์ดีขึ้น

Posted 15/05/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ขัดตาทัพของ เชลซี ระบุ ดาวิด ลุยซ์ และ แกร์รี่ เคฮิลล์ 2 กองหลังที่มีปัญหาเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่า มีอาการดีขึ้น แต่ยังไม่หายเป็นปลิดทิ้ง โดยเผย จะพยายามเข็นทั้งคู่ลงซ้อมเพื่อดูสถานการณ์ ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ กับ บาเยิร์น วันเสาร์นี้ พร้อมหวังให้ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดเฟร้นช์ ที่มีอาการเดี้ยงเล็กน้อยในบริเวณเดียวกัน หายจากอาการดังกล่าวโดยไว

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดาวิด ลุยซ์ และ แกร์รี่ เคฮิลล์ 2 ปราการหลังคนเก่งของทีม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่านั้น มีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่หายขาด และตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังทำการฟื้นตัวอยู่ ก่อนที่ "สิงห์บลูส์" จะลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

จากการที่ เชลซี จะไม่มีทั้ง จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 2 กองหลังจอมแกร่งลงรับมือกับ บาเยิร์น จากการที่ติดโทษแบนทั้งคู่ ในขณะที่ทั้ง ลุยซ์ และ เคฮิลล์ ก็ยังไม่กลับมาซ้อมกับทีมนั้น ทำให้มีความเป็นไปได้มากขึ้น ที่ ดิมัตเตโอ จะต้องจัดทีมลงดวล "เสือใต้" โดยที่ไม่มีเซนเตอร์แบ็กอาชีพเลยแม้แต่คนเดียว

ด้วยเรื่องทั้งหมด ทำให้ ดิ มัตเตโอ ยอมรับว่า พวกเขาอาจจะต้องสู้กับอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าของทั้ง ลุยซ์ และ เคฮิลล์ เพื่อให้ทั้ง 2 คนสลัดปัญหานี้ได้ ไปจนถึงวันที่จะทำการแข่งขันเลยทีเดียว แม้ทั้งคู่จะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม โดยกุนซือขัดตาทัพชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "พวกเขากำลังมีอาการดีขึ้นทุกๆ วัน เราจะพยายามเข็นพวกเขาให้ลงซ้อมในสัปดาห์นี้ และรอดูว่า เราจะใช้งานพวกเขาได้มากแค่ไหน"

ทั้งนี้ถึงแม้ ดิ มัตเตโอ จะพักนักเตะกำลังหลักไว้หลายคน ในเกมลีก นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึกกับ บาเยิร์น วันเสาร์นี้ แต่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมของทีม ซึ่งลงเล่นในแมตช์กับ "กุหลาบไฟ" ด้วยนั้น อาจพลาดการลงช่วยต้นสังกัด ในเกมวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่จะพักครึ่ง

เรื่องดังกล่าว ถือได้ว่า เป็นปัญหาหนักสำหรับ เชลซี เนื่องจากแมตช์ที่ต้องเจอ บาเยิร์น นั้น พวกเขาก็จะต้องลงเล่นโดยไร้เงาของ รามิเรส และ ราอูล เมยเรเลส 2 กองกลางคนเก่ง ที่ติดโทษแบนอยู่แล้ว ซึ่ง ดิ มัตเตโอ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนหวังให้ มาลูด้า กลับมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ "เราถอดเขาออกเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน เพราะเขามีปัญหาเล็กน้อยบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ก็หวังว่า เขาจะหายจากอาการบาดเจ็บได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี 2 : 1 แบล็คเบิร์น
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ที่ใช้ผู้เล่นสำรองเป็นส่วนใหญ่ เปิดบ้านเฉือน "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยสกอร์ 2:1 พร้อมกับจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ
  • สิงห์สำรองเปิดรังเด็ดกุหลาบ2:1จบที่6
    "สิงห์บูลส์"เชลซี ที่ใช้ผู้เล่นสำรองเป็นส่วนใหญ่ เปิดบ้านเฉือน "กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยสกอร์ 2:1 พร้อมกับจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ
  • สิงห์ว่าไง!ราชันพร้อมทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวอิวาโนวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วางโครงการทุ่มเงิน 750 ล้านบาท ล่อใจ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ให้ปล่อยตัวบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มาผนึกกำลังเสริมความเหนียวแน่วในแผงหลังในซีซั่นหน้า
  • ดิมัตเตโอรับไม่รู้ชะตากรรมหลังนัดชิงชปล.
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของเขาหลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์หน้า จะเป็นอย่างไร แต่หวังว่าชัยชนะที่อัลลิอันซ์ อารีน่า จะเพียงพอให้เขาได้สัญญาคุมทีมถาวร พร้อมให้สัญญาว่า จะจดจำช่วงเวลาในฐานะผู้จัดการทีมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดไป หากไม่ได้อยู่คุมทีมต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »