ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา

'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา

Posted 17/05/2012 by ไทยรัฐ

 

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยเลือก แอนดี แคร์โรลส์ ให้ติดทีมชุดยูโร 2012 เพราะต้องการเพิ่มมิติในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 16 พ.ค. รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยสาเหตุที่เลือก แอนดี แคร์โรลส์ มาเล่นทีมชาติ เพราะต้องการเพิ่มความหลากหลายในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งตกงานไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้

ศูนย์ร่างโย่งทัพเดอะค็อป ได้มีชื่อติดในโผ 23 นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโร 2012 โดยมี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันทีม และยังประกอบด้วยนักเตะหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยเล่นทีมชาติ อย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ จอห์น รัดดี

โดยตัวของฮอดจ์สัน เชื่อว่า ความแข็งแกร่งและพละกำลังในการเล่นลูกกลางอากาศของ แคร์โรลส์ จะช่วยสร้างมิติที่แตกต่างในเกมบุกของทีมชาติอังกฤษ โดยกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่ต่างจากคนอื่นๆ ในทีม เขามีความสามารถในการจับและเล่นบอลกลางอากาศ ซึ่งมีประโยชน์มากๆ อีกทั้งยังสามารถวิ่งทะลวงแนวรับคู่แข่ง ด้วยความแข็งแกร่งและพละกำลังที่มี"

ในขณะเดียวกัน ฮอดจ์สัน ยังได้เผยว่าก่อนที่จะมีการประกาศรายชื่อเขาได้ยิน ดัลกลิช พูดชื่นชม แคร์โรลส์ มันจึงทำให้เขาตั้งหน้าตั้งตารอ อยากร่วมงานกับอดีตศูนย์หน้านิวคาสเซิลรายนี้

"ผมได้คุยกับเคนนีมาเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพราะผมไม่ค่อยรู้จักตัวตนเขามากเท่าไร แต่เคนนีได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวตนของนักเตะเป็นอย่างมาก ทั้งความจริงจังและเป็นมืออาชีพ"

"เมื่อได้ยินแบบนั้น มันก็ตีความได้เลยว่าผมไม่มีตัวเลือกอื่นๆ สำรองในใจ" กุนซืออังกฤษ กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ฮอดจ์สัน'อ้าง'ริโอ'หลุดโผ ไม่เกี่ยวบาดหมาง'เจที'
    "รอย ฮอดจ์สัน" แจงหั่นชื่อ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ออกจากนักเตะ 23 คน ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกยูโร 2012 เพราะเหตุผลเรื่องฟุตบอล ไม่เกี่ยวกับประเด็นต้องการเลี่ยงเผชิญหน้า "จอห์น เทอร์รี" ที่ก่อคดีเหยียดสีผิวน้องชายตัวเอง อ้างช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กองหลังแมนฯยู แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติเลย...
  • โมดริชเผย!หลังจบยูโรจะตัดสินอนาคต
    ลูก้า โมดริช กองกลางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่ตัดสินใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองจนกว่าจะจบศึกยูโร 2012 เสียก่อน
  • ปู่รอยตั้งเจอร์ราร์ด!เป็นกัปตันสิงโตลุยยูโร2012
    อย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ให้เป็นกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ชุดลุยยูโร 2012 ชี้เป็นคนที่มีความเหมาะสมที่สุดแล้ว พร้อมแจงที่ไม่เรียก ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทีม เพราะเหตุผ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »