ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สเตือนเสือใต้ไม่ได้มีแค่ริเบรี่-ร็อบเบน

แลมพ์สเตือนเสือใต้ไม่ได้มีแค่ริเบรี่-ร็อบเบน

Posted 17/05/2012 by siamsport

 
แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี สะกิดเตือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้มีดีแค่อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกระดับพระกาฬเพียงเท่านั้น เพราะโทนี่ โครส และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีฝีเท้าเก่งกาจไม่แพ้กัน


        แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พยายามเตือนเพื่อนร่วมทีมต้องระวังบรรดานักเตะบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ ทุกคน ไม่ใช่เพียงแค่อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ และฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเพียงเท่านั้น ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้
 
        บรรดานักวิจารณ์ก่อนเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ พยายามมุ่งไปที่แผนการของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่จะต้องหยุดการทำเกมบริเวณริมเส้นของ "เสือใต้" ให้ได้ กระนั้น ดาวเตะวัย 33 กะรัต กลับบอกว่า นักเตะคนอื่นอย่าง โทนี่ โครส และบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ก็มีความอันตรายไม่แพ้กัน
 
        มิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ เผยผ่านเว็บไซต์โกล ดอท คอม ว่า "พวกเราต้องพยายามจัดการกับความแข็งแกร่งของบาเยิร์น มิวนิค มันไม่เพียงแค่ริเบรี่ กับร็อบเบน เท่านั้น เพราะคุณสามารถพูดถึงนักเตะของพวกเขาได้มากมาย พวกเขามีความแข็งแกร่งในฐานะทีม และเราต้องดูว่า พวกเราจะสร้างอันตรายให้พวกเขาได้หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขามีครูส และชไวน์สไตเกอร์ พวกเขาเป็น 2 สุดยอดมิดฟิลด์ของโลกในฤดูกาลนี้"
 
        ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จะไม่มีจอห์น เทอร์รี่, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, รามิเรส และราอูล เมยเรเลส ที่ถูกโทษแบนห้ามลงสนาม ส่วน บาเยิร์น ก็จะไร้หลุยซ์ กุสตาโว่, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และดาวิด อลาบา ที่พลาดลงสนามในเกมชิงดำเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ขู่สิงห์หากยื้อถึงจุดโทษเสร็จเสือใต้แน่
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เปิดสงครามจิตวิทยาใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการแสดงความมั่นใจว่าทัพ "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกมยืดเยื้อไปถึงการดวลจุดโทษตัดสิน เพราะพวกเขามี มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน เฝ้าเสาอยู่
  • ฮือฮา!เอวีบีโผล่เต็งคุมหงส์อีกราย
    สื่ออังกฤษตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมเตรียมแต่งตั้ง ซิกิ เบกิริสไตน์ นั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอลด้วย
  • เชลซีเฮ!ลุยซ์,เคฮิลล์หายเดี้ยงมีลุ้นบู๊เสือใต้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มรับข่าวดี ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ 2 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สลัดอาการเดี้ยง กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเรียกความฟิตพร้อมลุ้นลงสนามดวลเกือก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ศึกชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ ด้านโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ รับหากจนแต้มจริงๆ คงต้องเรียกนักเตะจากทีมสำรองมานั่งเตรียมพร้อมให้เรียกใช้งานอยู่ข้างสนาม
  • ปูดบาร์ซ่าสนกระชากดร็อกบายืนหอก
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังเมืองผู้ดี ปูดข่าวดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าจอมพลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาหัวหอกตัวเป้าคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »