ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวว ฟาง ลองบิกินีให้ เอเอ ดู...

ว้าวว ฟาง ลองบิกินีให้ เอเอ ดู...

Posted 19/05/2012 by Gossip Star

         ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วล่ะค่า! แหม...เห็นทะเลาะบ้างอะไรบ้างกันตามห้าง หลายคนก็เลยเข้าใจผิดคิดว่าเลิกกันไปแล้วซะอีก แต่ไปๆ มาๆ คู่ของนางเอกหวาน ฟาง พิชญา กับ หนุ่มเอเอ พีรวัชร์ เห็นทีคงจะเลิกกันยาก เพราะน้ำพริกถ้วยเก่ายังแซบคงเส้นคงวา หนุ่มเอเอถึงได้หันมาเอาอกเอาใจสาวฟางยังไงล่ะจ๊ะพักหลัง หนุ่มเอเอ ก็ทำตัวดีมาตลอด ไม่มีเรื่องมาให้กวนใจผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แต่สงสัยจะมาตกม้าตายก็คราวนี้ล่ะ

          เพราะล่าสุดนี่สิ...สาวฟางดั๊นชวนหนุ่มเอเอไปเลือกซื้อบิกินี แถมยังลองให้เอเอดูต่อหน้าต่อตา ก็เข้าใจนะเจ้าคะว่าสนิทกัน แถมหนุ่มเอเอก็ยังเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดของนางในขณะนี้ ว่าแต่ชวนมาลองบิกินีให้หนุ่มเอเอเห็นกันจะจะอย่างนี้ทางบ้านไม่ยิ่งห่วงแย่เหรอจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง! เอเอ พีรวัชร์ ลัลลากับ โบว์ กลางชายหาด
    หนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ สุดที่รักของ ฟาง พิชญา แอบไปเที่่ยวทะเลกับสาวโบว์ เบญจวรรณ นักแสดงสาวจากช่อง 3 งานนี้ทั้งคู่โพสต์ภาพสุดมันส์กับการเที่ยวทริปครั้งนี้ผ่านทาง IG ทำิเอาต่อมจิ้นของชาวโซเชียลถึงกับต้องนึกเอะใจว่า..แล้วแฟนสาวอย่าง ฟาง พิชญา ไปไหนทำไมถึงปล่อยให้ หนุ่มเอเอ มาลัลลาเฮฮากับสาวโบว์และเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนแต่ทุกอย่างก็จบกระจ่างแบบไม่น่าจะมีอะไรในกอไผ่เนื่องจากเห็นทั้ง ฟางและโบว์ ต่างคอมเม้นท...
  • ฟาง พิชญา เผย คุณแม่ไม่ปลื้ม หลัง เอเอ ถ่ายหวิว
    ฟาง พิชญา เผย คุณแม่ไม่ปลื้ม หลัง เอเอ ถ่ายหวิว
  • 'ฟาง' อึ้ง! 'เอเอ' แชะภาพคู่สาวบิกินี่ รับแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชายถ่ายหวือ
    ฟาง-พิชญา รับแม่ตนไม่ปลื้มเอเอ-พีรวัชร์ ถ่ายแบบเซ็กซี่-ติงโป๊ไป แต่ตนอธิบายให้เข้าใจแล้วว่าเป็นแค่งาน รับอึ้งฝ่ายชายใส่ชุดว่ายน้ำแชะภาพคู่สาวชุดบิกินี่ แต่เข้าใจเป็นการทำงานของอีกฝ่าย ย้ำความรักยังหวานแต่ยังเป็นแค่พี่ที่สนิทที่สุด...ถึงแม้ความ สัมพันธ์ของนักแสดงสาวหน้าหวานค่ายเอ็กแซ็กท์ ฟาง-พิชญา เชาวลิต และนักแสดงหนุ่มตี๋หุ่นล่ำ เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ จะยังแฮปปี้ มีรูปโชว์รักเรายังหวานออกมาให้เห...
  • เอเอ รับห่าง ฟาง ปัดผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม
    นักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ รับห่าง! แฟนสาว ฟาง พิชญา เหตุเพราะต่างคนต่างทำงาน จนไม่มีเวลาให้กัน แถมเจ้าตัวยังแอบห่วงหวานใจ ต้องเรียนแอ็คติ้งเปิดกล้องละครอย่างหนัก พร้อมทั้งปฏิเสธกระแสข่าวผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ยันไม่มีปัญหาอะไร บอกแค่ไม่มีเวลาไปกราบท่านเท่านั้นเอง...หนุ่มเอเอ ยอมรับว่า ห่างกับแฟนสาว ฟาง พิชญา "ก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ เรื่อย ๆ นิดนึง ส่วนฟางเองก็ทำงานอยู่ด้วย แถมช่วงนี้เค้ากำลัง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »