ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนพักใจ!ย่องเงียบเสี่ยงโชคเวกัสก่อนลุยยูโร

รูนพักใจ!ย่องเงียบเสี่ยงโชคเวกัสก่อนลุยยูโร

Posted 19/05/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ 'ปีศาจแดง' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพักใจหลังชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินทางไปเสี่ยงโชคในบ่อนคาสิโนถึงเมืองลาส เวกัส พร้อมจิบเบียร์อย่างสบายอารมณ์ ขณะที่จะต้องเข้าแคมป์เก็บตัวทัพ 'สิงโตคำราม' อังกฤษ ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว เพื่อเตรียมลุยศึกยูโร 2012 ในเดือนหน้า

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเขาแอบไปเสี่ยงโชคไกลถึงบ่อนกาสิโน ในเมืองลาส เวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะต้องมารายงานเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธที่ 23 พฤษภาคมนี้ เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่โปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้

ดาวยิงวัย 26 ปี จะไม่ได้ลงเล่น 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจากติดโทษแบน และดูเหมือนตอนนี้เขาจะไม่มีสมาธิอยู่ศึกใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้สักเท่าไร เมื่อถาพถ่ายแสดงให้เห็นศูนย์หน้าตัวความหวังของทัพ 'สิงโตคำราม' กำลังจดจ่ออยู่กับผลลัพธ์บนโต๊ะพนัน พร้อมกับมีเบียร์อยู่ในมือขวดหนึ่ง

ฮอลแลนด์ เรียกเก็บตัวผู้เล่นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฝรั่งเศส นัดรวมขุนพลทีมชาติไปแล้ว เช่นเดียวกับ เยอรมนี ขณะที่ สเปน แชมป์เก่า จะเดินทางไปถึงออสเตรีย ในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคมนี้ เพื่อเริ่มเก็บตัว ส่วนอังกฤษ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ยกเลิกแผนเดินทางไปเก็บตัวที่มาลาก้า ประเทศสเปน เนื่องจากนักเตะเชลซี ต้องทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ขณะที่นักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องพักหลังช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

สำหรับ รูนี่ย์ การเดินทางไปสัมผัสแสงสีของลาส เวกัส อาจเป็นการผ่อนคลายที่ดีของเขา หลังต้องพลาดเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับคู่ปรับร่วมเมือง อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานว่าเขาใช้เงินเสี่ยงโชคไปมากขนาดไหน หรือดื่มหนักแค่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่ยกสิงโตเต็งจ๋าคว้าแชมป์กลุ่มดี
    ไม่รู้จริงใจหรือเปล่า ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์เชิงสูงทัพ 'ตราไก่' ฝรั่งเศส ยกย่อง 'สิงโตคำราม' อังกฤษ เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์กลุ่มดี ในศึก 'ยูโร 2012' ไปครอง เพราะมีนักเตะหนุ่มฝีเท้าดีมากมาย พร้อมรับการที่ทีมจากแดนน้ำหอม มีนักเตะหลายรายที่ไร้ประสบการณ์ในทีมชาติ คงส่งผลให้สวีเดน และยูเครน มีโอกาสงามในการลุ้นตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอ้าท์
  • มาต้าเชื่อตอร์สมควรติดทัพกระทิงลุยยูโร
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืด สมควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2012 ชี้เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงหากตนเป็นกุนซือทัพ "กระทิงดุ" ยังไงก็ต้องมีชื่อของ "เอล นินโญ่" อยู่ในทีมแน่นอน
  • ยูเครนแนว!จัดหมูฟันธงเกมยูโร2012
    เผื่อจะแม่นเหมือน "หมึกพอล"...สภากรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เผย พวกเขาจะเอาหมูในประเทศของตัวเอง มาทำหน้าที่เป็นเซียนทายผลการแข่งขันศึก "ยูโร 2012" ทุกๆ วัน ทันทีที่ทัวร์นาเมนต์นี้เปิดม่านเตะ โดยเจ้าหน้าที่ประจำเมืองหลวงของ ยูเครน ระบุ พวกเขาอยากให
  • เบ็คส์ชมฮ็อดจ์สันฉลาดเลือกเนวิลล์เป็นโค้ช
    ได้คำชมเต็มๆ เหนี่ยว รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่คนใหม่ "สิงโตคำราม" หลัง เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี ยกย่องเชิดชูเป็นผู้กล้าของวงการลูกหนัง แถมฉลาดเลือก แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" มานั่งแท่นโค้ช เชื่อประสบการณ์ความเก๋าของ "เน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »