ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าจวกเตฟไร้สัมมาคารวะชูป้าย"RIP Fergie"

เอวร่าจวกเตฟไร้สัมมาคารวะชูป้าย"RIP Fergie"

Posted 20/05/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ให้ความเคารพ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ด้วยการชูป้าย "RIP Fergie" ระหว่างฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ได้รับการปฏิบัติอย่างดีตลอดเวลา 2 ปีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ว่าเป็นพวกขาดสัมมาคารวะ หลังจากดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ชูป้ายเขียนว่า "RIP Fergie" (ขอให้ไปสู่สุคติ เฟอร์กี้) ระหว่างอยู่บนรถบัสเปิดประทุนในขบวนแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ป้ายกระดาษดังกล่าว เป็นของแฟนบอลที่พุ่งเป้าล้อเลียน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เตเวซ เกิดนึกคะนอง ขอป้ายจากแฟนบอลขึ้นมาชูบนรถบัส จนถูกจับภาพได้ในที่สุด และ เอวร่า ตำหนิ เพื่อนซี้สมัยเล่นด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นชุดว่า "ผมประหลาดใจมากกับทัศนคติของ เตเวซ ที่มีต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมไม่แน่ใจว่าผู้จัดการทีมรู้สึกอย่างไร แต่ผมมั่นใจว่าเขาคงไม่ปลื้มเท่าไร มันเป็นการไม่เคารพ เตเวซ ใช้เวลา 2 ปีที่สโมสรนี้ และได้รับการปฏิบัติอย่างดีจากผู้จัดการทีม ผมจึงไม่เข้าใจปฏิกิริยาของเขา หรือความจริงของสถานการณ์นี้"
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของ เตเวซ แต่ เอวร่า รู้สึกว่า แมนฯ ซิตี้ ก็มีรสนิยมแย่ไม่ต่างกัน จากการขึ้นป้ายขนาดใหญ่ว่า "ยินดีต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์" ตอนที่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า สสับสโมสรเมื่อปี 2009
 
เอวร่า กล่าวว่า "โปสเตอร์นั่นรสนิยมแย่มาก ไม่มีใครในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอบมันเลย เตเวซ เป็นผู้ใหญ่ เขาเล่นให้อีกสโมสรหนึ่ง และรับผิดชอบต่อการกระทำของเขา มันน่าละอาย เพราะเขาได้รับการเคารพเสมอที่ยูไนเต็ด และยังติดต่อกับผู้เล่นบางคนอยู่ ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น"
 
ฟู ลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" จะแข็งแกร่งขึ้นมากจากประสบการณ์ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม "มันทิ้งความขมขื่นไว้ เพราะว่าเราเสียแชมป์ในไม่กี่นาทีสุดท้าย แต่นี่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น และมุ่งมั่นมากขึ้นที่จะกลับมาทวงแชมป์ฤดูกาลหน้า ซิตี้ อาจจะบอกว่าพวกเขาชนะในดาร์บี้ทั้ง 2 เกม และสมควรเป็นแชมป์ แต่ตลอดทั้งฤดูกาลไม่ได้แตกต่างกันมากระหว่าง 2 ทีม ฤดูกาลที่ไร้แชมป์สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยเกิดขึ้น เราต้องใช้เรื่องนี้เป็นแรงบวกในฤดูกาลหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคนมเรียกลินเดการ์ดเสริมทัพลุยยูโร2012
    มอร์เท่น โอลเซ่น เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก เรียก อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทัพ 'โคนม' รายที่ 21 ในชุดสู้ศึก ยูโร 2012 ส่งผลให้เหลืออีกแค่ 2 ที่ว่างเท่านั้นสำหรับนักเตะที่จะได้เดินทางไป โปแลนด์ และ ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้
  • ปธ.โมลด์ผิดหวังโซลชาบินถุกคุมวิลล่า
    ออยสไตน์ นีร์แลนด์ ประธานโมลด์ แชมป์เก่าลีกนอร์เวย์ เผยผิดหวังมากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โค้ชวัย 39 ปี เลือกบินไปคุยเรื่องความเป็นไปได้ในการกุมบังเหียนทีม แอสตัน วิลล่า ที่เจ้าของทีมลงทุนขนาดส่งเครื่องบินมารับถึงที่ ชี้เป็นช่วงเวลาแห่งการวัดใจ และพิสูจน์ความศรัทธาที่มีต่อกันและกันอย่างแท้จริง
  • กำเดากระฉูด!หิ้วเซอร์ส่งโรงหมอกะทันหัน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอล และสโมสรตกอกใจ หลังเปลี่ยนคิวจากที่จะไปร่วมงานฉลองความยิ่งใหญ่ของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส กลายเป็นต้องไปโรงพยาบาล เมื่อเลือดกำเดาไหลไม่หยุด ขณะที่ "ปีศาจแดง" แถลงบอกตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว และ เฟอร์กูสัน กำลังพักผ่อนอยู่บ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »