ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล็ดโบรกส์หั่นราคาโบอาชรับคุมทัพหงส์

แล็ดโบรกส์หั่นราคาโบอาชรับคุมทัพหงส์

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

"แล็ดโบรกส์" ร้านรับแทงพนันชื่อดัง ลดราคาที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เหลือแค่ 11/4 โดยถึงแม้เจ้าตัวยังไม่มีราคาเท่ากับเต็ง 1 อย่าง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แต่จากการที่เขาพิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากกว่า อาจทำให้กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี ได้รับงานที่ แอนฟิลด์ ก็เป็นได้

"แล็ดโบรกส์" ร้านรับแทงพนันชื่อดัง ลดอัตราต่อรองที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเข้ามาเป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีส อาจได้กลับมาทำงานในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้งอย่างรวดเร็ว จากความเป็นไปได้ที่ "หงส์แดง" จะทำการทาบทามผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรในสัปดาห์นี้

ถึงแม้ปัจจุบัน วิลลาช-โบอาช จะเป็นรอง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ในเรื่องอัตราต่อรองของคนที่จะเข้ามากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล จากการที่นายใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" มีราคารับแทงอยู่ที่ 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ก็ตาม แต่จากการที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังคงโดนเล่นงานอย่างหนัก จากคำวิจารณ์ในเรื่องที่พวกเขาจัดการกับการออกไปของ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนายใหญ่ของทีม ทำให้การทาบทามกุนซือที่พิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากกว่า น่าจะเป็นการเดินเรื่องที่สมเหตุสมผลมากที่สุด

ทั้งนี้แม้ วิลลาช-โบอาช จะมีช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนักกับ เชลซี แต่ในตอนที่เขาโดนปลดนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ยังมีหวังซิวแชมป์ 2 รายการ อันประกอบด้วย เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่ทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะคว้าทั้ง 2 ถ้วยดังกล่าวมาครองได้ ภายใต้การทำหน้าที่ของ โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพชาวอิตาเลียน

นอกจากนี้ กุนซือวัย 34 ปี ยังเคยสร้างผลงานอันสุดยอดกับ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังจากลีกโปรตุเกส ด้วยการพาทีมคว้าได้ทั้งแชมป์ลีกสูงสุดแดนฝอยทอง, โปรตุกีส คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ภายในฤดูกาล 2010-11 เพียงฤดูกาลเดียวอีกด้วย ขณะเดียวกัน "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ก็รายงานอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ วิลลาช-โบอาช ว่าอดีตนายใหญ่ เชลซี มีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ฝีมือของเขาในอังกฤษ อีกครั้งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คก้าเชื่อสุดยอดโค้ชเมินคุมหงส์
    เรื่องจริงที่แสน เศร้า...สตีฟ แม็คมานามาน อดีตจอมทัพ "หงส์แดง" ฟันธง สุดยอดโค้ชต่างหมางเมินเก้าอี้นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เหตุทีมเก่าขาดพลังอำนาจทางการเงินอย่างเห็นได้ชัด เลิกหวังไปเลยจะได้มือดีๆ อย่าง เป๊ปกวาร์ดิโอล่า หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ มานั่งแท่น แถมหากไม่มีทุนก้อนใหญ่เสริมทัพ ยิ่งไม่มีทางทาบชั้นทีมเศรษฐี
  • ซัวเรซยกโด้สมควรได้บัลลงดอร์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มีแววได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ ไปครอบครอง แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มีผลงานส่วนตัวเหนือกว่าเล็กน้อยก็ตาม
  • อีเอสพีเอ็นเชื่อหงส์เร่งซิวโบอาชสุดสัปดาห์นี้!
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก อ้างแหล่งข่าววงใน "หงส์แดง" เล็ง อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นตัวเลือกเหนือใครๆ สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ คาดอาจปิดดีลสุดสัปดาห์นี้เลย หลังวืด โจเซป กวาร์ดิโอล่า แม้อาศัยช่องทางผ่านพี่ชายไปแล้วก็ตาม ระบุ ราฟา เบนิเตซ ไม่มีชื่ออยู่ในบัญชี 10 ตัวเลือกในเวลานี้
  • เอวีบีรายต่อไป!เตรียมคุยบอร์ดหงส์แดง
    แฟน "หงส์แดง" ลุ้นระทึกต่อ อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุเกส ตกเป็นข่าวเตรียมเข้ามาคุยกับบอร์ด ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า ในฐานะตัวเลือกคนต่อไปที่จะแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทีมแทน เคนนี่ ดัลกลิช วงในเผยเจ้าตัวยิ้มแฉ่ง อยากคุยเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »