ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟ้บกร้าว!ปัดคุมทัพสิงห์เปรยสนลีกผู้ดี

แฟ้บกร้าว!ปัดคุมทัพสิงห์เปรยสนลีกผู้ดี

Posted 21/05/2012 by rakball.net

 

ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ปัดย้ายไปคุม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในฤดูกาลหน้า แทนที่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เปรยไม่ปิดโอกาสโยกมารับงานเป็นกุนซือในพรีเมียร์ ลีก

ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเตรียมย้ายไปคุม"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรชั้นนำเเห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แทนที่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ พร้อมเปรยไม่ปิดโอกาสรับงานกุนซือในลีกผู้ดี

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนวัย 65 ปี ตัดสินใจลาออกจากตำเเหน่งกุนซือทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงต้น เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมลือกันว่าเหตุที่ลาออกเพราะไม่เห็นด้วยที่ เอฟเอ สั่งปลด จอห์น เทอร์รี่ พ้นจากการเป็นกัปตันทีมชาติ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เปิดใจช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายกับสิงห์บลูส์
    ฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี รับฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขากับ "สิงห์บลูส์" แม้จะได้แชมป์ถ้วยใบโตยุโรป แต่สุดท้ายตอนนี้อยากที่จะเจรจากับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง เปรยหากไม่มีความสุขก็คงต้องไป
  • สิงห์บูลส์แห่ฉลองเบิ้ลแชมป์สะใจแฟนบอล
    แฟนบอล เชลซี หลายหมื่นคน ต่างชื่นมื่นที่ทีมรักคว้าดับเบิ้ลแชมป์ โดยการผงาดคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร รวมไปถึงซิวถ้วย เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2011-12 จนออกมาร่วมฉลองกับเหล่านักเตะอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ที่พ่อค้าแข้งของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปตามท้องถนนในกรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสาวก "สิงห์บลูส์" ส่งเสียงเฮกันลั่นแบบไม่กลัวเจ็บคอ
  • ดร็อก-เช็กฮีโร่สิงห์ผงาดจ้าวยุโรปหนแรก
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังยูฟ่าแช มเปี้ยนส์ลีก 2011/2012 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูชาวสาธารณรัฐเช็ก สองแข้ง"สิงห์บลูส์"เชลซี ต่างโชว์ฟอร์มช่วยกันสวมบทฮีโร่ ทีมงานรักบอลซ็อตเด็ดจึงรวบรวมนำมาให้ดูผลงานของทั้งคู่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »