ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามอสเอาคืนล้อนอยเออร์ชวดแชมป์ชปล.

รามอสเอาคืนล้อนอยเออร์ชวดแชมป์ชปล.

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ทำแสบ แซว มานูเอล นอยเออร์ นายด่าน บาเยิร์น มิวนิค ว่าคงปลื้มใจกับการที่ต้นสังกัดดวลจุดโทษแพ้ เชลซี ในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการเอาคืนที่โดน นอยเออร์ ล้อลักษณะเดียวกันจากเกมที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ "เสือใต้" ในเกมรอบรองฯ ทัวร์นาเมนท์นี้ ซึ่งเขาซัดข้ามคานไปไกล
 
เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จัดการล้อเลียน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าคงมีความสุขกับการที่ต้นสังกัดทำได้แค่เป็นรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ เชลซี ในการดวลจุดโทษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังเคยถูกคู่กรณีแซวว่า แฮปปี้กับการดวลจุดโทษพลาด ระหว่างการเจอกันของทั้ง 2 ทีมในรอบรองชนะเลิศรายการนี้
 
ดาวเตะวัย 26 ปี เป็นคนยิงจุดโทษคนที่ 4 ให้ "ราชันชุดขาว" ซึ่งถ้ายิงเข้าจะตีเสมอ "เสือใต้" เป็น 2-2 แต่เจ้าตัวดันส่งบอลเหินข้ามคาน และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์  ยิงเข้าไป จนทีมจากแดนกระทิงดุต้องยุติเส้นทางในเวทียุโรป ลงแค่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หลังเกมนายด่านทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่า เซร์คิโอ รามอส มีความสุขกับการยิงลูกโทษข้ามคานหรือเปล่า"
 
ล่า สุด หลังจากอดีตนายประตู ชาลเก้ 04 เป็นฝ่ายพลาดหวัง รามอส ก็ได้ทีเอาคืนผ่าน เว็บไซต์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ "ทวิตเตอร์" ว่า "ผมไม่รู้ว่า นอยเออร์ จะพอใจกับการแพ้ในรอบชิงหรือเปล่านะ ขอให้โชคดีกว่านี้ในปีหน้า ถ่อมตัวไว้บ้างละกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »