ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรขอโกลด์ไลท์ไม่ได้ประตูแพ้นกใหญ่1-2

เทโรขอโกลด์ไลท์ไม่ได้ประตูแพ้นกใหญ่1-2

Posted 21/05/2012 by rakball.net

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเอง ในเกมลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านเอาชนะ"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ไปหวุดหวิด 2-1 แต่ทว่ามีลูกปัญหาเกิดขึ้นในเกมนาทีที่ 40

     
จากจังหวะที่ กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดลูกเตะมุม และโดนศีรษะของ ธนากร ขำโขมะ กองหลังเจ้าถิ่น(ชัยนาท) สะบัดหัวโหม่งผิดเหลี่ยมบอลเข้าสามเหลี่ยมเสาสอง บอลทะลุตาข่ายที่ขาดสปินเด้งออกมาอยู่หน้าปากประตู ผู้ตัดสินพร้อมทั้งไลน์แมนมองว่าไม่เป็นประตู ส่วนบรรดาผู้เล่นและทีมงานBEC เทโรฯ ต่างทักท้วงแต่ก็ไม่เป็นผล จึงทำให้สกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พยงค์รับทีมมีโชคนำอีสานฯคว้าสามแต้มแรกสำเร็จ
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชทีมอีสาน ยูไนเต็ด รับทีมมีดวงในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนทีทีเอ็ม เชียงใหม่ไป ในช่วงท้ายเกม และเป็นการคว้าสามคะแนนแรกตั้งแต่ย้ายมาคุมทัพอีกด้วย ในช่วงท้ายเกม ยันเลคสองเตรียมดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพ
  • น้าอำสุดปลื้มได้ 3 แต้มแรกกับอาร์มี่
    น้าอำ พลตรี อำนาจ เฉลิมชวลิต บรมกุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในการหวนกลับมาคุมทีมของตนได้สำเร็จ มั่นใจจะพาทีมจบหัวตารางในเลกแรกได้ ตอนนี้หวั่นเรื่องตัวหลักเจ็บเยอะแต่เชื่อที่มีอยู่ทดแทนได้
  • หนุ่ยชี้เกมรับยังเป็นจุดอ่อนโลมาในเลกแรกนี้
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด ชี้เกมรับของทีมยังมีปัญหา ทำให้แพ้เป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลแล้ว ต้องเร่งแก้ไขเรื่องสมาธิในเกม ถ้าแก้ได้เชื่อทีมจะดีขึ้นแน่นอน
  • อดุลย์ท้อผลงานเจ้าท่าแย้มลาออกหลังพ่ายบีจีเละ
    อดุลย์ ลือกิจนา ออกอาการท้อแท้กับผลงานของสิงห์เจ้าท่าที่ไม่กระเตื้องซักที แย้มเตรียมเข้าคุยบอร์ดบริหารเพื่อขอลาออกเพราะยอมรับฝีมือยังไม่ถึงขั้นจะทำทีมใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »