ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าอำสุดปลื้มได้ 3 แต้มแรกกับอาร์มี่

น้าอำสุดปลื้มได้ 3 แต้มแรกกับอาร์มี่

Posted 21/05/2012 by smmonline.net

 
 
น้าอำ พลตรี อำนาจ เฉลิมชวลิต บรมกุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในการหวนกลับมาคุมทีมของตนได้สำเร็จ มั่นใจจะพาทีมจบหัวตารางในเลกแรกได้ ตอนนี้หวั่นเรื่องตัวหลักเจ็บเยอะแต่เชื่อที่มีอยู่ทดแทนได้
 
"น้าอำ" พลตรี อำนาจ เฉลิมชวลิต บรมกุนซือของ "ตราวงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความดีใจเป็นอย่างยิ่งหลังพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในฐานะการกลับมาเป็นกุนซือทีมอาร์มี่ อีกครั้ง ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 วานนี้ (20 พ.ค.) โดยกุนซือวัย 61 ปี กล่าวว่า "ดีใจมากที่พาทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมวานนี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่ยากลำบากและเหนื่อยมากเกมนึงเลย เพราะพัทยาเองก็เตรียมตัวมาดีและเล่นได้ดีกว่าเราด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเราก็เก็บชัยชนะมาได้ ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก
 
ตนต้องขอชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันทำให้ทีมประสบความสำเร็จเมื่อวานนี้ ซึ่งจากชัยชนะในเกมล่าสุดทำให้ตนมีความั่นใจมากขึ้นที่จะต้องพาทีมจบด้วยอันดับหัวตารางในเลกแรกให้ได้ตามเป้าหมายของผู้บังคับบัญชา ในทีมตอนนี้ตนคิดว่าเรามีผู้เล่นที่ลงตัวทุกตำแหน่งทั้งนักเตะไทย และต่างชาติ ซึ่งแม้ตนจะเพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ 2 นัด แต่นักเตะทุกคนก็มีความเป็นมืออาชีพและเชื่อฟังตนเป็นอย่างดี ดังนั้นเรื่องทีมเวิร์คไม่มีปัญหาแน่นอน"
 
ส่วนที่ตนกังวลอยู่คือเรื่องของอาการบาดเจ็บนักเตะตัวหลักหลายคนในเวลานี้อย่าง อเลสซานโดร อัลเวส ปราการหลังชาวบราซิล ดานิเอเล่ อินวิซิเบเล่ กองกลางชาวออสซี่ และ บิยอน ลินเดมันน์ เพเมกเกอร์เมืองเบียร์ ทั้งหมดยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ และล่าสุดจากเกมเมื่อวานเราก็มีนักเตะเจ็บเพิ่มอย่าง โทนี่ คอสต้า และ แดเนี่ยล บลังโก้ แต่ใน 2 รายหลังก็ไม่ได้เจ็บมากนักน่าจะกลับมาได้ในเกมต่อไป ในตอนนี้เราคงต้องใช้ผูเล่นเท่าที่มีอยู่ไปก่อน แต่ตนก็พอใจเพราะนักเตะที่มีอยู่ในทีมสามารถทดแทนกันได้เป็นอย่างดี" พลตรี อำนาจ กล่าวทิ้งท้าย 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่ยชี้เกมรับยังเป็นจุดอ่อนโลมาในเลกแรกนี้
    โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพัทยา ยูไนเต็ด ชี้เกมรับของทีมยังมีปัญหา ทำให้แพ้เป็นเกมที่ 3 ของฤดูกาลแล้ว ต้องเร่งแก้ไขเรื่องสมาธิในเกม ถ้าแก้ได้เชื่อทีมจะดีขึ้นแน่นอน
  • อดุลย์ท้อผลงานเจ้าท่าแย้มลาออกหลังพ่ายบีจีเละ
    อดุลย์ ลือกิจนา ออกอาการท้อแท้กับผลงานของสิงห์เจ้าท่าที่ไม่กระเตื้องซักที แย้มเตรียมเข้าคุยบอร์ดบริหารเพื่อขอลาออกเพราะยอมรับฝีมือยังไม่ถึงขั้นจะทำทีมใหญ่
  • สจ.แดงเปิดใจ เหตุชุลมุนที่ระนองยันอุทธรณ์แน่
    สจ.แดง วรานนท์ เกลื่อนสิน ประธานสโมสรระนอง เอฟซี เดินทางมาเปิดใจใน รายการตะลุยแข้ง D2 ทาง SMMTV เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมต่อสมาคมฟุตบอลในรายละเอียดความผิดหลาย ๆ ข้อที่ไม่เป็นความจริง ยืนยันจะทำการยื่นอุทธรณ์อย่างแน่นอน
  • 3 แข้ง 'ฉลามชล' ติดโผทีมสตาร์ไทยแลนด์
    3 แข้งฉลามชล “เทิด-ตี๋-ชล” ติดโผทีมสตาร์ไทยแลนด์ ดวลแข้งกับ ทีมรวมเพื่อน “ปาร์ค จีซอง” ที่มีซูปตาร์ระดับโลกคับคั่งทั้ง “เฟอร์ดินานด์-ลุงเบิร์ก-ซิมิช-คาซู-ซี่ยี่” ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ “เอเชียน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” วันพุธที่ 23 พ.ค.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »