ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เป้าจ้าวยุโรป4สมัยแฮร์รี่โผล่ไอร์แลนด์ยก

สิงห์เป้าจ้าวยุโรป4สมัยแฮร์รี่โผล่ไอร์แลนด์ยก

Posted 21/05/2012 by rakball.net

 

"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้ ตั้งเป้าขอซิวจ้าวยุโรป 4 สมัย และมีข่าวว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะเข้ามาคมุทีม พร้อมกันนี้ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ ยังยกให้"สิงห์บลูส์"เป็นแบบอย่างเพื่อลุยยูโร 2012

  "เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรฟุตบอล"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้(เอฟเอ คัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก) ได้ตั้งเป้าหมายต่อไป ซึ่งทาง บรูซ บัค ประธานสโมสรออกมาระบุว่า!"โรมัน บอกนักเตะเชลซี เกี่ยวกับความกระหายและมุ่งมั่นที่มีอย่างเหลือเฟือ เพราะมีหลายสโมสรที่ได้แชมป์ยุโรป 3 หรือ 4 สมัย แต่เขามองว่าเราเพิ่งได้ครั้งแรกเอง โดยได้กล่าวสดุดีและขอบคุณนักเตะทุกคนรวมถึงได้แจ้งเรื่องนี้ไปแล้ว"ทั้ง นี้"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช ได้ให้รางวัลนักเตะเป็นโบนัสคนละ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท)

นอกจากนี้มีรายงานข่าวจาก"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีด้วยว่า!ได้ทาบทามไปหา แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มารับงานนายใหญ่ในรังสแตมฟอร์ด ซึ่ง เร้ดแน็ปป์ กุนซือเลือดผู้ดีในวัย 65 ปี เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ทาง โรมัน อบราโมวิช เล็งไว้เป็นคนที่พาทีมกลับสู่กลุ่มท็อปโฟร์อีกครั้ง และมีโอกาสสูงเหมือนกันที่ เร้ดแน็ปป์ จะอยากหาความท้าทายใหม่ๆบ้าง หลังจากพา สเปอร์ส ก้าวขึ้นมาจบที่ 4 ได้ในฤดูกาลนี้ แต่อดไปแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจาก"สิงห์บลูส์"โฉบคว้าโควต้าสุดท้ายในฐานะแชมป์จ้าวยุโรป

ด้าน โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือ"ยักษ์เขียว"ทีมชาติไอร์แลนด์ ก็ออกมายกให้ เชลซี เป็นต้นแบบแบบอย่างเป็นการเรียกขวัญกำลังใจลูกทีม ฮึดสู้และพร้อมลุยศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 โดยกุนซือวัย 73 ปี กล่าวว่า!"ผมคิดว่าเรามีความมั่นใจ เรารู้เป็นอย่างดีว่าคู่แข่งของเราทุกทีมนั้นแข็งแกร่ง แต่ผมก็ได้บอกลูกทีมไปว่าให้ดู เชลซี เป็นแบบอย่าง ที่เพิ่งเอาชนะ บาเยิร์น จนก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์ยุโรปได้ ทั้งๆ ที่พวกเขาก็เป็นรองอยู่พอสมควร สิ่งนี้สำคัญมากๆในทีมมีผู้เล่นที่หลากหลาย ต่างคนต่างมีทัศนคติที่ไม่เหมือนกัน ตราบใดที่เรามีความมั่นใจในจิตใจและทัศนคติของเรา ผลลัพธ์ก็จะออกมาดีอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนเป็นเจ้าภาพร่วม ทีมชาติไอร์แลนด์ ต้องเผชิญกับศึกหนักเมื่อต้องอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ แชมป์โลกและแชมป์ยุโรปอย่าง ทีมชาติสเปน, ทีมชาติบ้านเกิดของ ตราปัตโตนี อย่าง อิตาลี และ ทีมตราหมากรุกโครเอเชีย โดยพลพรรค"ยักษ์เขียว"จะลงประเดิมสนามในนัดแรกพบกับ ทีมชาติโครเอเชีย ในวันที่ 10 มิถุนายนศกนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »