ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กนาโปลีรับลาเวซซี่มีแววย้าย

บิ๊กนาโปลีรับลาเวซซี่มีแววย้าย

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี เผย เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกคนสำคัญ อาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ลั่นไม่มีการปล่อยออกไปแบบถูกๆ แน่นอน

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้

ลาเวซซี่ ซึ่งเพิ่งช่วย นาโปลี ซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย มาครองจากการเอาชนะ ยูเวนตุส 2-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กำลังได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่ง เด ลอเรนติส ก็แจงว่า ตนจะไม่ขวาง ถ้าหาก ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปี ต้องการไปจริง แต่ก็ย้ำว่า จะไม่ปล่อยออกไปแบบถูกๆ แน่นอน เนื่องจากมีการระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้แล้ว ซึ่งก็เชื่อกันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,240 ล้านบาท)

"ลาเวซซี่ น่ะเหรอ? เขาอายุ 27 ปีแล้ว ปล่อยให้เขากำหนดโชคชะตาของเขาเองเหอะ มันมีเงื่อนไขระบุในสัญญา ซึ่งถ้ามีทีมใดเข้ามาและยื่นเงินตามที่เราตั้งเอาไว้ เขาก็จะได้ย้ายออกไป" บอสใหญ่ นาโปลี วัย 62 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกทีม!ปธ.ซานโตสยันยูเว่สนเนย์มาร์จริง
    หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ บอสใหญ่ ซานโตส ยืนยัน ยูเวนตุส ให้ความสนใจคว้า เนย์มาร์ ไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า หลังจากบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมได้แสดงความต้องการคว้าตัวหัวหอกรายนี้ ไปร่วมทัพอยู่ก่อนหน้าแล้ว
  • ท็อป20ประตูเซเรียอา2011-12
    ประตูสวยๆ งามๆ ประจำฤดูกาล 2011-12 ของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทั้งหมด 20 ประตูถูกจัดออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งลูกที่สวยสุดเป็นของ สเตฟาโน เมารี
  • นาโปลีแชมป์โคปปา!ซัดดับซ่าม้าลาย2-0
      "อัซซูร่า" นาโปลี ผงาดครองแชมป์โคปปา อิตาลเลีย เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จหลังไล่อัดดับซ่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-0 ทำให้ ยูเวนตุส พลาดการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้ไปอย่างนาเสียดาย และถือว่าเป็นการอำลา เดล ปิเอโร่ ตำนานประจำทีมแบบไม่สวยหรูเท่าไรนัก ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555ยูเวนตุส 0 ...
  • ชิงโคปปา!ม้าลายเต็มสูบสั่งลาน้าเดลฟัดนาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ลงนำแผงดาวล่าตาข่ายและลุ้นให้ยิงประตูเก็บชัยเพื่อเป็นการปิดตำนานดาวซัลโว จอมเก๋าประจำทีมอย่างสวยหรู เกมฟัด "อัซซูร่า" นาโปลี" ที่เตรียมเน้นหนัก โดย เอดินสัน คาวานี่ ยังคงเป็นตัวความหวังลุ้นปิดสกอร์เช่นเคย ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย นัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »