ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย โชว์ความหวาน สวีท แฟนหนุ่ม...

โย โชว์ความหวาน สวีท แฟนหนุ่ม...

Posted 22/05/2012 by Gossip Star

        เป็นเพราะตกอยู่ในภวังค์แห่งรัก เลยทำให้นางแบบก้าวยาว โย  ยศวดี ขยันโชว์รูปสวีทหวานแฟนได้ไม่เว้นแต่ละวัน เพื่อคอนเฟิร์มว่าความรักยังหวานแซ่บบบอยู่ แต่ยังไง๊..ยังไง สาวเจ้าก็ไม่ยอมอ่อนใจ อวดโฉมหน้าแฟนตัวจริงสักที งานนี้ไม่รู้ว่าจะเปิดตัวพร้อมกับประกาศข่าวดีเลยรึเปล่าจ๊ะ...(อิอิ)!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ยศวดี’ ซู่ซ่าส์! สยิวล่างสยิวบน
    เดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่มาหลายๆ แคทวอล์ค ไม่ว่าจะให้อวดบนหรือโชว์ส่วนล่าง “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ทำได้ชนิดที่ไม่มีเกี่ยง ซึ่งการตั้งหน้าตั้งตาอวดความเซ็กซี่จนกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่นี่เองที่ทำให้เธอได้รับตำแหน่ง นางแบบเซ็กซี่ ประจำปีนี้ไปครอง!
  • โย รับภาพคู่หนุ่ม กำลังคบอยู่ โต้เกาเหลา เมย์ แย่งชุด
    โย ยศวดี แจงภาพคู่หนุ่มคนที่คบอยู่ พร้อมโต้เกาเหลา เมย์ พิชญ์นาฏ เหตุแย่งชุด ฉะทีมงาน ไม่ขอร่วมงานอีกพักหลักมานี้ นางแบบสาวหน้าเก๋ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร โพสต์ภาพคู่หนุ่มลงในอินสตาแกรมบ่อย ๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นคนที่ดู ๆ กันอยู่ และตอนนี้ก็แฮปปี้ดี คุยกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว ก็เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรชัดเจน เดี๋ยวจะบอกอีกทีส่วนกรณีข่าวเม้าท์ว่า เกาเหลากับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพราะแย่งชุด...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...
  • ไม่จบยาวแน่"เมย์"ขู่ฟ้องสาวกเกาหลี
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ลมออกหู ถูกแฟนคลับศิลปินเกาหลีขวัญใจวัยรุ่นรุมด่าในทวิตเตอร์ ท้าคนปล่อยข่าวงัดหลักฐานมาพิสูจน์ เจ้าตัวบอกไม่หวั่นยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นตนเป็นลูกผู้หญิงมีพ่อ-แม่ รับแจ้งความแล้วแถมขู่ฟ้องเรื่องยาวแน่ถ้าไม่จบ โต้ข่าวเกาเหลานางแบบรุ่นพี่ ''โย-ยศวดี'' เหตุแย่งชุด แจงชัดไม่ทราบเรื่องดังกล่าวจู่ๆ ก็เหมือนจะงานเข้าดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากโดนแฟนคลับศิลปิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »