ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง

กลุ่มสาวกหวั่นหงส์ป่วนซ้ำซากตั้งกุนซือสุดอลเวง

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

ถิ่น แอนฟิลด์ มีแต่ความมืดมน จนกลุ่มแฟนบอล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ผวาสถานการณ์สับสนอลหม่าน หลังกระบวนการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ชวนหวาดเสียวยังไงชอบกล ระบุ มีทั้งความอึมครึม และความเงียบเชียบ วอนเจ้าของทีมประสานงานร่วมกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อช่วยกันสะสางปัญหาสารพัดต่อไป

กลุ่มแฟนบอล ลิเวอร์พูล "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" (เอสโอเอส) ซึ่งเคยเป็นผู้นำในการต่อต้าน ทอม ฮิคส์ และจอร์จ จิลเล็ตต์ อดีตเจ้าของทีม ได้ส่งหนังสือแสดงความกังวลต่อแนวทางการบริหารสโมสร ไปยัง เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) บริษัทผู้ดูแลกิจการ "หงส์แดง" ในช่วงที่กำลังเสาะแสวงหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาสานงานต่อก่องานใหม่ถัด จาก เคนนี่ ดัลกลิช อยู่ในเวลานี้ ตามรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา

แถลงการณ์ของ เอสโอเอส ระบุว่า "มันอาจจะเป็นเพราะพวกคุณเอง และบอร์ดบริหารสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ที่มีวิสัยทัศน์ในแบบที่พวกคุณกำลังทำงานกันอยู่นี้ มันอาจจะเป็นเพราะพวกคุณมีวิธีการในการวางยุทธวิธีเพื่อให้เป็นไปตามวิสัย ทัศน์ที่ว่านั้น และการตัดสินใจต่างๆ ก็ทำไปเพื่อให้การบริหารงานเป็นไปตามแนวทางนี้"

"อย่างไรก็ตาม จากมุมมองภายนอก ซึ่งแฟนบอลได้ค้นพบด้วยตัวเองอีกครั้งแล้วนั้น มันดูเหมือนว่า สโมสรกำลังตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย ความปั่นป่วน และความโกลาหลดูเหมือนจะเข้ามาครอบงำ และไม่มีใครทำอะไรสักอย่างให้น่าเชื่อถือได้เลยสักนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพลักษณ์ และเครื่องหมายการค้าของสโมสร"

"เราต้องการความชัดเจน และการสื่อสารในแง่บวก ตลอดจนข้อความที่สร้างความมั่นใจเกี่ยวกับแผนการของสโมสรที่จะมาบ่มเพาะความ เชื่อมั่นในหมู่แฟนบอลว่า เรากำลังจะเดินหน้าไปยังทิศทางที่ถูกต้อง แทนที่เราจะต้องพบเจอแต่ความเงียบงัน และการขาดแคลนข้อมูลข่าวสาร หรือความเข้าใจในการตัดสินใจต่างๆ"

 "ในฐานะกองเชียร์ เราทุกคนไม่มีความชัดเจนเลยว่า การปราศจากการสื่อสารจากเจ้าของทีมที่ไม่ได้มาอยู่ที่นี่ด้วยนั้น หมายถึงอะไรกันแน่ ในที่สุดแล้วแฟนบอลก็ยังคงตกอยู่ในความมืดมนครั้งแล้วครั้งเล่าเกี่ยวกับแผน การในการขับเคลื่อนสโมสรฟุตบอลแห่งนี้อยู่ดี"

"เรารู้สึกว่า เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อนแล้ว ซึ่งการตัดสินใจของบอร์ดบริหารได้นำพามาซึ่งคำถามมากกว่าคำตอบที่พวกเขาพอจะ ให้ได้ เราขอให้พวกคุณหารือกับกองเชียร์ จัดการประสานงานระหว่างตัวแทนที่แท้จริงกับแฟนบอล พร้อมทั้งทำงานร่วมกับแฟนบอลในการค้นหาทางออกให้กับปัญหาสารพัดของเราในเวลา นี้" ข้อความของ เอสโอเอส ที่ส่งผ่านไปยังเจ้าของทีม "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประโคม!มาร์ติเนซบินตรงสหรัฐถกคุมหงส์
    โรเบอร์โต มาร์ติเนซ เตรียมบินลัดฟ้าไป เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อเจรจาเรื่องการเข้ามารับตำแหน่งกุนซือ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กับ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม
  • ลือไปเรื่อย!หงส์จ้องดึงเร้ดแน็ปป์คุมทีม
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาคุมทีม หลังบรรดาโค้ชชื่อดังหลายรายต่างถูกจับโยงกับ "หงส์แดง" มาแล้วก่อนหน้านี้ เชื่อสาเหตุเพราะนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงปีเดียวเท่านั้น และเจ้าของทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ก็ประทับใจกับผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา
  • โอกาสมาสิงห์ล่ม!สื่อตีบิ๊กดอนมีลุ้นโยกคุมหงส์
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวเมืองมะกะโรนี อาจได้โอกาสคัมแบ็กพิสูจน์ตัวเองในแดนผู้ดีอีกระลอก กับการเข้ามาเป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล หลังความหวังการเข้าไปเป็นนายใหญ่ เชลซี ดูจะล่มไม่เป็นท่า ตั้งแต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผงาดครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่คาดคงดูเหมือนไม่ง่าย เพราะ "หงส์แดง" คงต้องต่อราคาค่าจ้างแบบทุ่มสุดตัว
  • ก๊อดขอปั้น!ฟาวเลอร์ชวนมุ้ยทดสอบแข้งหงส์แดง
    'ก็อด'' ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตผจก.ทีม เอสซีจี เมืองทอง เตรียมชวนให้ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมเก่าตัวเองอย่าง ลิเวอร์พูล โดย ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร ยอมรับเป็นข่าวจริงและไม่ได้มีแค่ ''หงส์แดง'' แต่มีอีกหลายทีมในยุโรป รวมถึง เกาหลีใต้, ตุรกี ที่พร้อมยื่นค่าตัวให้ 5 ล้านเหรียญยูเอส หรือราว 150 ล้านบาท ''เสี่ยเป้'' โวระดับ ''เจ้ามุ้ย'' ค่าตัวต้องอย่างน้อย 7-8 ล้านเหรียญยูเอส หรือเกิน 200 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »