ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซี้ด!แอ็บบี้นุ่งบิกินี่ม่วงสู้แดดที่ดูไบ

ซี้ด!แอ็บบี้นุ่งบิกินี่ม่วงสู้แดดที่ดูไบ

Posted 23/05/2012 by siamsport

 

ไม่เคยทำให้ท่ายชายผิด หวังจริงๆ สำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า สโต๊ค เมื่อเธอสวมบิกินี่สีม่วงชวนทำให้ตาค้าง ระหว่างไปพักผ่อนที่โรงแรมรอยัล เมริเดียน บีช ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กับครอบครัวของเธอ โดยที่นางแบบหุ่นดีสุดแฮปปี้กับความเลิศของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่เข้าพัก ส่วนกองหน้าทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ก็ดูสุขสันต์ไม่น้อย หลังผิดหวังอดลุย "ยูโร 2012"
 

แอ็บบี้ เคร้าช์ (แคลนซี่) ภรรยาหวานใจ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ ทีมแกร่งแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์เรือนร่างอันงดงามสมกับเป็นนางแบบ ให้เหล่าท่านชายได้ตาค้างกันอีกครา เมื่อเธอสวมใส่บิกินีสีม่วงเพื่ออวดความเซ็กซี่ ระหว่างไปหรรษาใต้แสงอาทิตย์กับสามี และ โซเฟีย ลูกสาวของทั้งคู่ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ด้วยการสวมใส่บิกินีสีม่วงชวนสยิวในครั้งนี้ ทำให้ แอ็บบี้ ได้โชว์ทั้งเรียวขาอันยาวสวย, หน้าท้องที่เรียบเนียน และร่างกายที่ผอมบาง ซึ่งขัดกับที่เธอออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่า เธอมีความอยากอาหารมาก รวมถึงไม่มีความตั้งใจที่จะเข้ายิมเพื่อลดน้ำหนักอย่างสิ้นเชิง

ปัจจุบัน ครอบครัวของ แอ็บบี้ กำลังไปพักผ่อนที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว อย่าง รอยัล เมริเดียน บีช ที่นครดูไบ โดยนางแบบวัย 26 ปี แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดว่า เธอประทับใจกับห้องพักของโรงแรมแห่งนี้มากๆ เมื่อเธอโพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ฉันมีช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ที่สุด ที่ รอยัล เมริเดียน บีช ในดูไบ มันเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเลยล่ะ"

ทั้งนี้นางแบบคนสวยจากเมืองลิเวอร์พูล ก็ดูเหมือนจะรื่นเริงอย่างเต็มที่กับการเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งนี้ เมื่อเธอลงไปเล่นกับลูกสาววัย 15 เดือน ในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์ ขณะที่ เคร้าช์ คนพ่อ ก็ดูผ่อนคลายเช่นกัน ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ถูก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกติดทีมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้ก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซฮีโร่!เสือใต้ทีมผสมอุ่นเฉือนดัตซ์3-2
    มาริโอ โกเมซ เปลี่ยนเป็นตัวสำรองลงไปซัดประตูชัยนาทีที่ 86 ช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดถิ่นเฉือนเก็บชัยเหนือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไปแบบสนุก 3-2 ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร สโมสร-ทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟิตไม่พอ!บีย่าถอนตัวทัพกระทิงดุลุยยูโร
    ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่งสังกัดสโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ประกาศถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้ายเเล้ว หลังสภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์
  • ไปแต่ตัว!FAจัดให้สิ่งของเครื่องใช้ครบเซ็ท
    ต้องบอกว่าไปแต่ตัวจริงๆสำหรับเหล่าบรรดานักเตะ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เมื่อทางสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ใจป้ำและใจดียอมเสนอตัวเป็นฝ่ายจัดแจงหาเสื้อผ้า,รองเท้า รวมไปถึงสิ่งของเครื่องใช้ให้แบบครบเซ็ทไม่เว้นแม้แต่กางเกงชั้นในด้วย
  • ปรันเดลลี่ขู่ตัดบาโลหลุดโผอัซซูรี่ถ้าเกเรอีก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เตือน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหาของ 'เรือใบสีฟ้า' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้เลิกสร้างปัญหาฉาวนอกสนามเสียที ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องหลุดออกจากทัพ 'อัซซูรี่' ชุดที่จะไปโม่แข้งในศึกยูโร 2012 ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »