ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริโอ้"ส่อโดนฉก"พลอย"เดือดแทน"กุ๊บกิ๊บ"

"มาริโอ้"ส่อโดนฉก"พลอย"เดือดแทน"กุ๊บกิ๊บ"

Posted 23/05/2012 by siamdara

    กระหึ่ม! ทั่วโลกไซเบอร์ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์รูป ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' สุดหวานพร้อมข้อความเหน็บใครสักคนว่า ''เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้'' ลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับว่านางเอกสาวเหน็บใครกันแน่ คาด คงมีผู้หญิงคนอื่นที่จะมาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' แน่นอน ด้านนางเอกสาวโพสต์ตอบกลับ ''คิดมากไปป่าว...พูดแทงกั๊กไว้เฉยๆ''


    กลายเป็นประเด็นร้อนฉ่าขึ้นมาเลยทีเดียวเมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่าจู่ๆ นางเอกสาวสุดฮอต ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า Chermarn Boonyasak ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพของพระเอกหนุ่ม''มาริโอ้ เมาเร่อ'' โดยมีแฟนดาราสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานสามล้อซึ่งมีดอกไม้เต็มคันรถ พร้อมมีป้ายคำว่า ''Just Married'' ติดอยู่ที่รถจักรยานสามล้ออย่างสวีทหวานด้วยนั่นเองพร้อมกับข้อความใต้ภาพดังกล่าวที่ว่า
    

    ''น้องสาวน้องชายของเรารักกันมาก เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้''
    

    จากข้อความดังกล่าวทำให้บรรดาแฟนคลับที่ตาม Follow อินสตาแกรมของ ''พลอย-เฌอมาลย์'' อยู่นั้นต่างสงสัยกันไปตามๆ กันว่านางเอกสาวคนดัง ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์ข้อความดังกล่าวเพื่อเหน็บใครกันแน่? ซึ่งบางคนก็โพสต์ข้อความถาม ''สาวพลอย'' ผ่านอินสตาแกรมเช่นกันและบางคนก็ได้ตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะมีมือที่ 3 ที่จะเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของ ''กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้'' จนทำให้ ''พลอย'' ในฐานะที่พี่สาวที่สนิทกับทั้งคู่ถึงกับเดือดแทนโพสต์ข้อความดังกล่าวเหน็บสาวปริศนาคนนั้นตามสไตส์ของ ''สาวพลอย'' นั่นเอง
    

    แต่ความสงสัยก็ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเมื่อหลายๆ คนต่างคอมเมนต์คาดเดาอยากรู้ว่า ''สาวปริศนา'' ที่ ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแทนรุ่นน้องสุดที่เลิฟ ''มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ'' นั้นเป็นใครกันแน่แต่นางเอกสาวก็ไม่ได้เฉลยทั้งสิ้นจะมีโพสต์ข้อความตอบกลับมาสั้นๆ เพียงแค่ว่า
    

    ''คิดมากไปป่าว เราเป็นพี่สาวทั้งคู่และรักน้องทั้งคู่ พูดแทงกั๊กไว้ก่อน''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา''จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊ะ เครียดปากเบี้ยว ป่วยโรคเดียว พลอย...
    ไม่เครียดยังไงไหว นางเอกสาววิกพระรามสี่ จ๊ะ จิตตาภา เผยกำลังป่วยมาเกือบ 2 อาทิตย์ มีอาการปากเบี้ยว หรือโรคเดียวกับนางเอกซุปตาร์ พลอย เฌอมาลย์ โดยเธอเล่าให้ฟังว่าจู่ๆ ก็พบว่าใบหน้าซีกซ้ายไม่ขยับ แก้มยุบ ปากเบี้ยว และพูดไม่ชัด จึงเดินทางไปพบแพทย์ ซึ่งผลการตรวจพบว่าสาวจ๊ะ ติดเชื้อไวรัสที่เส้นประสาทในสมองจึงเกิดอาการดังกล่าว โดยแพทย์ระบุต้องใช้เวลารักษาอย่างน้อย 1 เดือนจึงจะหาย ด้วยเหตุนี้จึงกระทบกับง...
  • "อั้ม-พลอย"เบียดบี้"ไอซ์,นุ่น,ดรีม"ชิงนำหญิงภาพยนตร์ สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ จัดใหญ่
    สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012 เผยโผดารานำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี สาขาภาพยนตร์ อั้ม, พลอย, ไอซ์, นุ่น, ดรีม เข้าวินรอบสุดท้าย
  • คิดขึ้นมา โดยที่ไม่แคร์ตำแหน่งพระเอกหัวแถวของช่อง
    แถมยังจับเหล่าบรรดาพระเอก-นางเอกซุป’ตาร์ มาถ่ายรูปในแบบฉบับความเกรียนอีกด้วย บางคนก็โดนหลอกให้คล้อยตาม ทำท่าที่เกรียนสุดๆ ขนาดนางเอกสาวซุป’ตาร์มาดดีอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เธอยังยอมปล่อยลูกบ้า ฉีกปาก ทำตาเหร่ ให้หนุ่มบอยแชะลงโปรแกรมแชร์รูปอินสตาแกรม ซึ่งน้อยคนนักที่จะเห็นภาพสาวพลอยในฟิวส์ที่หลุดๆ รั่วๆ แบบนี้ ส่วนนางเอกคู่บุญอย่างสาว มาร์กี้ ยิ่งรายนี้โดนหนุ่มบอยหลอกล่อให้ทำท่าแปลกๆ เป็นประจำ จนเริ่มจ...
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »