ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตไม่หยุด!หนุ่มแห่โหวต "บาร์ ราฟาเอลลี่"เซ็กซี่สุดปี2012

ฮอตไม่หยุด!หนุ่มแห่โหวต "บาร์ ราฟาเอลลี่"เซ็กซี่สุดปี2012

Posted 24/05/2012 by siamdara

   ราศีคนสวยของ บาร์ ราฟาเอลลี่ นางแบบสาวชาวอิสราเอลนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ล่าสุดก็ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2012 จากการจัดอันดับของนิตยสารแม็กซิม งานนี้ สาวบาร์ ปลื้มสุดขีดเพราะได้ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการยกย่องขนาดนี้

    ราฟาเอลลี่ ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ รวมทั้งมีงานถ่ายแบบตลอดเวลา โดยตอนนี้เธอสามารถอัพเกรดตัวเองมากยิ่งขึ้นเมื่อ ''แม็กซิม'' ยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในรอบปีนี้ หลังจากที่ได้ทราบข่าวเจ้าตัวรีบจัดการบรรยายความรู้สึกผ่าน ''ทวิตเตอร์'' เว็บไซต์ยอดนิยมทันที
     
    ''ฉันมีความสุข และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นอันดับ 1 ของแม็กซิม ฮอต 100 ! ขอบคุณนิตยสารแม็กซิมมากๆ! นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ'' อดีตแฟนสาวของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกขวัญใจสาวๆ แห่งวงการฮอลลีวู้ด ระบุ โดยในปีนี้เป็นครั้งแรกที่นิตยสารสำหรับท่านชายเล่มนี้ให้ผู้อ่านได้มีโอกาสร่วมโหวตเลือกในปีนี้ด้วย
     
    แดน โบว่า บรรณาธิการนิตยสารแม็กซิม ให้ความเห็นว่า ''ผู้อ่านนิตยสารแม็กซิม ไม่ได้ชื่นชอบแค่ผู้หญิงที่ดูสวยเท่านั้น พวกเขาชอบผู้หญิงที่ดูมีอารมณ์ขันซึ่งก็เหมือนกับผู้ชายนั่นแหละ มีผู้หญิงมากมายที่ดูตลก และมีบุคลิกที่เตะตา แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด พวกเธอชอบทำอะไรโง่ๆ และผมคิดว่าผู้ชายมักตอบสนองผู้หญิงที่ไม่ใช่แค่สวยเท่านั้น เธอต้องดูเข้าถึงได้ง่ายและเป็นมิตร บางทีเธอควรเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในโลก''
     
    นอกจากนี้อันดับ 2 เป็นของ โอลิเวีย มุนน์ ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Magic Mike'' ที่ได้ตำแหน่งนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ขณะที่ มิล่า คูนิส นางเอกสาวตาคมพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 3 โดยปีที่แล้วเธออยู่แค่อันดับ 5 เท่านั้น ในส่วนของ เคที่ เพอร์รี่ ป็อปสตาร์สุดอึ๋ม ตกมาอยู่ในอันดับ 4 แต่ที่แรงขึ้นมาได้แก่ โอลิเวีย ไวลด์ ที่พุ่งจากอันดับ 15 มาอยู่ที่ 5 สำหรับ ปิ๊ปป้า มิดเดิลตัน พระขนิษฐภคินีของ เจ้าสาวแคเธอรีน ดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ถูกโหวตอยู่ในอันดับที่ 81

    
    10 อันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในปี 2012 จากการจัดอันดับของนิตยสารแม็กซิม
    1. บาร์ ราฟาเอลลี่
    2. โอลิเวีย มุนน์
    3. มิล่า คูนิส
    4. เคที่ เพอร์รี่
    5. โอลิเวีย ไวลด์
    6. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
    7. เอ็มม่า สโตน
    8. เมแกน ฟ็อกซ์
    9. มาลิน เอเคอร์แมน
    10. อาเดรียน พาลิกกี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฉัตร'' สวยสง่าขาวเนียนตา
    ดูสวยเด่นขึ้นทุกวันสำหรับดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกคู่ขวัญพระเอกหนุ่มจากวิกหลายสี ''พอร์ช-ศรัณย์'' ถึงแม้จะดูเหมาะขนาดไหนแฟนคลับก็คงหมดลุ้นไปก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาปฏิเสธว่ากิ๊กกันผ่านสื่อหลายรอบ แต่ถึงอย่างไร สาวสวยรวยเสน่ห์ นามว่า ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' คงจะไม่ไร้คู่ได้นานหรอก เพราะเธอสวยวันสวยคืน ยิ่งเมื่อใครเห็นเธอในค่ำคืนงานมอบรางวัลคนบันเทิง ''นาฏราช'' ครั้งที่ผ่านมา ยิ่งต้องลุกขึ้นปรบมือกับชุดแดงฉูดฉาด บาดหัวใจชายไทย ตัดกับผิวขาวเนียนตาของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เสน่ห์แดงแรงพิฆาตจริงๆ
  • อะร้าอร่าม 44 สาวงามมิสยูนิเวิร์สฯ อวดโฉมชุดว่ายน้ำ
    สร้างสีสันเป็นอย่างมาก สำหรับ 44 สาวงามผู้เข้ารอบเวทีการประกวด ''มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012'' ส่งท้ายกิจกรรมที่กรุงเทพฯ ก่อนบินไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่ จ.พิษณุโลก เมื่อช่วงบ่าย 23 พ.ค.55 กองประกวดจัดประชันโฉมสาวงามในชุดว่ายน้ำทั้ง 44 คน ต่อสื่อมวลชน และพร้อมให้คณะกรรมการตัดสิน อาทิ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการประกวด, วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ แห่งเอ็กแซ็กท์ ฯลฯ ร่วมพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ ณ บริเวณสวนและสระน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
  • ‘ครีม’ ยิ้มแก้มปริ ถูกชมเริดมากค่ะ!
    พักนี้ค่อนข้างหายเงียบไปจากหน้าสื่อเล็กน้อย เพราะไม่ค่อยเห็นออกงานอีเว้นท์มากเหมือนก่อน แต่คนสนิทของดารานักร้องสาวเซ็กซี่ “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา ออกปากว่า สาวครีม ยังเดินสายโชว์ตัวและร้องเพลงตามงานต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ เช่นล่าสุดเพิ่งจะไปร่วมงานเลี้ยง “สยามราช” ที่โรงแรมคามิโอ จ.ระยอง มาหมาดๆ
  • มาช้าดีกว่าไม่มา มาเรีย เมนูนอส โชว์เซ็กซี่หายาก
    นานๆ ที มาเรีย เมนูนอส นางเอกสาว-พิธีกรคนสวย จะนุ่งบิกินีออกมาอวดโฉม วันนี้เลยประจวบเหมาะเคราะห์ดี เลยต้องจัดให้เต็มเหนี่ยว ซึ่งก็สมกับที่รอคอยตั้งหน้าตั้งตารอดูนะ เพราะแม้อายุอานาม 33 ปีแล้ว แต่ยังแหล่มอยู่เลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »