ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบทุ่ม25ล.ปอนด์ล่ามาร์ติเนซตัดหน้าผี

เรือใบทุ่ม25ล.ปอนด์ล่ามาร์ติเนซตัดหน้าผี

Posted 24/05/2012 by siamsport

 

เงินหนาได้เปรียบ! "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจสุดๆ ข้อเสนอ 1,250 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล จะทำให้พวกเขามีภาษีเหนือกว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการเซ็นสัญญาคว้าฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลังอนาคตไกลมาเติมความเหนียวแน่นในแผงหลังได้ชัวร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด กระชากฆาบี มาร์ติเนซ กองหลังตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบา สโมสรในแดนกระทิง มาร่วมทีมได้ด้วยสนนราคา 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)
 
คาด หมายว่า "เรือใบสีฟ้า" จะส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของปราการหลังวัย 23 กะรัต ที่เตรียมลงสนามช่วยทีมดวลเกือก "เจ้าบุญทุ่ม" เกมโกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้
 
มาร์ติเนซ ที่เคยติดทีมชาติสเปนไปแล้ว 7 ครั้งนั้น สามารถลงขยับขึ้นไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมบอลได้ด้วย กระนั้น เชื่อว่า "เดอะ ซิติเซ่นส์" อยากได้เขามาจับคู่กับแว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมากกว่า
 
สำหรับดาวเตะร่าง โย่ง มีค่าฉีกสัญญากับบิลเบา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) หรือประมาณ 24 ล้านปอนด์ ซึ่งบรรดายักษ์ใหญ่ทั้ง 4 สโมสร น่าจะสามารถทุ่มเงินซื้อเจ้าตัวมาเสริมแกร่งได้ แต่แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าพวกเขาได้เปรียบ "ปีศาจแดง" เพราะพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้กับมาร์ติเนซ ได้มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้เตรียมลาเรือหลังส่อแววหมดอนาคต
    แหล่งข่าวเผย เอดิน เชโก้ ดาวยิงร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากผิดหวังกับการที่ถูก คาร์ลอส เตเวซ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 กองหน้าร่วมสังกัด เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป รวมถึงมีข่าวคราวที่สโมสรกำลังวางแผนล่าตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิดของ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไปไม่รอด!เรือใบปล่อยฮาร์กรีฟส์พ้นทีมแล้ว
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ พ้นจากทีมแล้ว หลังจากไม่สามารถเรียกความฟิตได้และหมดสัญญาต่อกัน
  • แฟนผีเฮเก้อ!เว็บปลอมกุข่าวเซ็นอาซาร์แล้ว
    มีคนอุดตริทำเว็บไซต์ เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาโดยใช้ชื่อโดเมนว่า www.rnanutd.com พร้อมปล่อยข่าวว่าได้ปาดหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ ปีกเนื้อหอมของลีลล์ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆ เฮเก้อไปตามๆ กัน ถึงขนาดที่สื่อใหญ่อย่างอีเอสพีเอ็น ยังติดกับไปหลายนาที
  • ยังไง!?มันโช่เข้าคุยกัลเลียนี่ถึงสำนักงานมิลาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุยกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงสำนักงานใหญ่ของฝ่ายหลัง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสเรื่องที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกโยงกับ "เรือใบสีฟ้า" ดูเป็นจริงมากขึ้น แต่ "มันโช่" ยัน ตนไม่ได้มาเพื่อคุยถึงการคว้าตัวยอดหัวหอกชาวสวีดิชแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »