ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอน” รับห่างหวานใจ “เอ” เหตุลุยงาน7วันรวด!

“แอน” รับห่างหวานใจ “เอ” เหตุลุยงาน7วันรวด!

Posted 25/05/2012 by Sanook

หายหน้าหายตาไปนานเพราะลุยทั้งงานผู้จัดและงานแสดงแบบเต็มที่จนหลายคนพากันบ่นคิดถึง สำหรับนางเอกสาวมาความสามารถ "แอน-ทองประสม" ล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวในงานเปิดตัวเคมเปญ อันปัน ฟัน เบรก ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปขอสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้างานผู้จัดละครและสถานะหัวใจของสาวแอนว่าปีนี้มีแพลนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" แล้วรึยัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบตอบแบบทันควันเลยว่า...

"ยังค่ะ ปีนี้ยังไม่แต่งแน่นอน เพราะช่วงนี้แอนทำงานตลอดทั้งสัปดาห์เลยแทบจะไม่มีเวลาพักเลยก็ว่าได้ แล้วมันทำให้เราสองคนแทบไม่ได้เจอกันเลย เจอน้อยมาก ก็เลยยังไม่อยากจะคิดเรื่องแต่งงาน แต่ยังไงหลังจากนี้ก็จะพยายามจัดสรรเวลาให้มันลงตัวกว่านี้หน่อย จะได้เจอหน้ากันบ้าง"

ทั้งสองคนเคยคุยกันถึงเรื่องแต่งงานบ้างรึเปล่า ?

"ก็มีคุยบ้างเรื่องทั่วๆไป แต่ว่าไม่ได้ลงลายละเอียดอะไรกันมากมาย แค่พูดๆ ไว้เฉยๆเท่านั้นค่ะ"

ได้ไปงานแต่งพี่ๆ น้องๆ แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?

"ก็ดีค่ะ ดีใจกับทุกคู่ด้วย"

มีแบบไปส่องดูธีมไว้ก่อนบ้างรึเปล่า เผื่องานเราในอนาคต ?

"ไม่เลยค่ะ แทบจะไม่ได้ดูอะไรเลยเพราะเวลาไปงานแอนจะโดนถ่ายรูปกับสัมภาษณ์ตลอด เลยไม่มีโอกาสได้เห็นงานเค้าแบบเต็มที่เท่าไหร่"

สังเกตว่าเวลาไปงานแต่งพี่แอนจะฉายเดี่ยวตลอดไม่คิดจะควงพี่เอไปบ้างหรอ ?

"คือพี่เอเค้าไม่ได้เป็นคนในวงการ แอนก็เลยไม่อยากจะรบกวนพี่เค้าสักเท่าไหร่ แต่คิดนะว่างานของคุณ จ๋า ยศสินี ก็จะลองชวนเค้าดูหากเค้าว่างตรงกันก็น่าจะพาไปด้วย"

ละครปัญญาชนก้นครัวที่พี่แอนเป็นผู้จัดตอนนี้เดินหน้าไปถึงไหนแล้ว ?

"ก็ถ่ายได้สัก 40% แล้วค่ะ เหนื่อยเหมือนกันแต่ก็สนุกดีเพราะทุกคนในกองน่ารักกันหมดอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ยังไงก็ฝากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ชิมลางดูงานแต่ง ก่อนแพลนวิวาห์ เอ...
    อุตส่าห์ตระเวนดูงานแต่งงานตั้งหลายคู่ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่า เจ้าหญิงแห่งวงบันเทิง แอน ทองประสม จะคิดเปลี่ยนใจยอมสละโสดบ้างรึยังงง!!?? หลังคบหาดูใจกับหนุ่ม เอ ทินพันธ์ มายาวนานหลายปี แต่ก็ไร้วี่แววลั่นระฆังซ่ะที งานนี้ไม่รู้ว่าฝ่ายชาย ไม่พร้อมยกขันหมากไปสู่ขอ หรือ สาวแอนไม่รีบวิวาห์กันแน่ ที่แน่ๆ แฟนคลับทั้งหลายต่างเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ จะได้มีทายาทแอนน้อยไวๆๆๆ ค๊าาา...!!
  • แอน ชิ่งขึ้นแท่นผู้จัด ไม่รอถูกถีบตกบัลลังก์...
    ต้องยอมรับว่าเป็นนางเอกที่ขายดีได้ตลอดกาลจริงๆ สำหรับสาวเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม แต่ถึงจะเก๋ายังไง ตำแหน่งนี้ก็คงไม่ยั่งยืนตลอดกาล ยิ่งระยะหลังนางเอกหน้าใหม่ฮ็อตฉ่ายิ่งกว่าอะไรทั้งปวง แล้วนางเอกดึกดำบรรพ์อย่างสาวแอนจะอยู่เป็นอมตะค้างวงการได้อย่างไร
  • เซ็กซี่กินขาด “พลอย” โชว์ร่องอึ๋มร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด “ชมพู่-ป๋อ” คว้านักแสดงนำ
    “ชมพู่” แรงคว้านำหญิง “คมชัดลึกอวอร์ด 9” “ป๋อ” ซิวนำชาย รางวัลนักแสดงยอดนิยมตกเป็นของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ตามคาด ขณะที่ละครช่อง7 ดับสนิทปล่อยให้ช่อง 3 โกยรางวัลเพียบ “รุจ เดอะสตาร์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน ด้าน “พลอย” ยังเจิดเหมือนเดิม มาในชุดโชว์ร่องอกอึ๋มทำเอาฮือฮาทั้งงานจัดยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด” รางวัลที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับคนในแวดวงบันเทิง ทั้งเ...
  • แอน โต้ จูบ หมาก ในคอนเสิร์ต 4+1 แจง! แค่เฉียด
    แอน โต้ จูบ หมาก ในคอนเสิร์ต 4+1 แจง! แค่เฉียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »