ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่น่าเชื่อ! ผีเจ้าหอมจันทร์ในบ่วง สวยเซ็กซี่ขนาดนี้

ไม่น่าเชื่อ! ผีเจ้าหอมจันทร์ในบ่วง สวยเซ็กซี่ขนาดนี้

Posted 25/05/2012 by Sanook

      ไม่น่าเชื่อ ผีตัวดำหรือเจ้าหอมจันทร์ในละครเรื่องบ่วง ออกอากาศทางช่อง 3 ที่กำลังฮอตอยู่ขณะนี้ แท้ที่จริงคือสาวเซ็กซี่ กิ๊ก กชนันท์ นุตบันเทิง รองชนะเลิศอันดับ 2 Sexy Leo Girls ปี 2 ภาพในจอทีวีอาจไม่ชัดว่าโฉมหน้าแท้จริงแล้วเธอเป็นอย่างไร มาส่องดูกันเต็ม ๆ ตาเลยดีกว่า ขอบอกว่านางสวยและเซ็กซี่มาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอน” รับห่างหวานใจ “เอ” เหตุลุยงาน7วันรวด!
    หายหน้าหายตาไปนานเพราะลุยทั้งงานผู้จัดและงานแสดงแบบเต็มที่จนหลายคนพากันบ่นคิดถึง สำหรับนางเอกสาวมาความสามารถ "แอน-ทองประสม" ล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวในงานเปิดตัวเคมเปญ อันปัน ฟัน เบรก ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปขอสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้างานผู้จัดละครและสถานะหัวใจของสาวแอนว่าปีนี้มีแพลนจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "เอ-ทินพันธ์" แล้วรึยัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบตอบแบบทันควัน...
  • ตูน-ก้อย ร่วมก๊วนผองเพื่อน ชิล ๆ เที่ยวเสม็ด
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดสวีท สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และนักร้องหนุ่มสุดเซอร์ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่แม้ว่าจะทั้งคู่จะงานยุ่งกันขนาดไหน แต่หากมีเวลาว่างละก็...มีอันต้องเห็นทั้งคู่หมั่นเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ
  • พลอยแฉวู้ดดี้ดอดขอโทษหน้าจ๋อย
    ''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดเหน็บใครเป็นมือที่ 3 ''กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้'' ในอินสตาแกรม เผยแค่โพสต์เล่นๆ เพราะเห็น 2 คนนั้นเป็นน้องรัก ลั่นหากมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกจริงต้องผ่านตนเองให้ได้ก่อน เพราะตนคงไม่ยอมแน่ รับคืนดีพิธีกรรุ่นพี่ ''วู้ดดี้'' แล้ว เพราะเจ้าตัวเข้ามาขอโทษ แจงเคลียร์ชัดเจนว่างานฟรีตนก็ไป
  • ''พีค''เจ่อเสน่ห์...เซ็กซี่ชวนฝัน
    นางเอกสาว ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เจ้าของฉายา ''เจ่อเสน่ห์'' ที่นับวันแสนเย้ายวนจิต แม้เพลานี้เธอจะมีหนุ่มข้างกายเป็นเจ้าของสี่ห้องหัวใจ พระเอกร้อยล้าน ''เต๋อ-ฉันทวิทย์'' แต่ความฮอตของเธอก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางลง หนุ่มๆ อยากจะเข้าใกล้สาวสวย น่ารักคนนี้มากขึ้นทุกวัน ยิ่งแฟชั่นเซตนี้ดูแล้วช่างชวนฝัน แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของ แต่แค่มองก็ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »