ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรซิชกี้เชื่อแชมเบอร์เลนรุ่งในศึกยูโรแน่

โรซิชกี้เชื่อแชมเบอร์เลนรุ่งในศึกยูโรแน่

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ จะแสดงให้รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ 'สิงโตคำราม' เห็นว่าคิดถูกที่เรียกตัวติดทัพไปลุยศึกยูโร 2012 ชี้ว่าเป็นนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ พร้อมมั่นใจว่าการติดทีมชุดนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีต่อแข้งรุ่นน้องแน่นอน

โทมัส โรซิชกี้ กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนร่วมสโมสร 'ไอ้ปืนใหญ่' อาร์เซน่อล จะสามารถพิสูจน์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม 'สิงโตคำราม' เห็นว่าคิดถูกที่ตัดสินใจเรียกตัวมาร่วมทัพสำหรับสู้ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน

ปีกวัย 19 ปีที่ยังไม่เคยติดทีมชาติมาก่อนถูก ฮ็อดจ์สัน เรียกตัวเป็นหนึ่งในนักเตะทีมชาติอังกฤษ สำหรับลุยศึกในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้เพียง 6 นัดเท่านั้นก็ตาม

 กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เขาประทับใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของ แชมเบอร์เลน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ เอซี มิลาน คู่แข่งจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่ถูกจับเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัด แต่ก็สามารถทำผลงานได้ดีจนเกือบทำให้ อาร์เซน่อล พลิกกลับมาเข้ารอบได้สำเร็จ หลังจากที่แพ้ขาดลอยในนัดแรก

จาก ผลงานดังกล่าวได้พิสูจน์ว่า แชมเบอร์เลน สามารถสร้างความแตกต่างได้ในเกมระดับสุดยอด และ โรซิชกี้ ที่เป็นกัปตันทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้แนะให้ ฮ็อดจ์สัน ให้เวลาเพื่อนร่วมทีมรายนี้ได้โลดแล่นในสนามบ้าง

'ผม เซอร์ไพรส์มากที่เห็นเขาอยู่ในรายชื่อทีมชาติอังกฤษ แต่เขามีวิธีนำไปสู่ความสำเร็จอย่างแน่นอน เมื่อเขาลงสนามในฐานะตัวสำรอง เขาเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลจริงๆ เขาสามารถเปลี่ยนเกม และนำบางสิ่งที่สดใหม่ ผมมีความสุขกับเขามาก และนี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขาในการได้ไปศึกยูโร และมีความเป็นไปได้ว่า เขามีการพัฒนาย่างมากและสามารถเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้' โรซิชกี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »