ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'โต๊ะเล็กไทย'โค่น'คีร์กีสถาน'2-0 เปิดชิงแชมป์เอเชีย

'โต๊ะเล็กไทย'โค่น'คีร์กีสถาน'2-0 เปิดชิงแชมป์เอเชีย

Posted 26/05/2012 by ไทยรัฐ

 

ทีมฟุตซอลไทย ประเดิมการแข่งขันฟุตซอล เอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ในกลุ่ม เอ ได้อย่างสวยงาม หลังเอาชนะ คีร์กีสถาน ไป 2-0 รอชนกับ เติร์กเมนิสถาน ในนัดที่สอง...

การแข่งขันฟุตซอล เอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ณ เมืองดูไบ สหรัฐเอมิเรตส์ ทีมโต็ะเล็กไทยภายใต้การนำของ วิกเตอร์ เฮอมันส์ ในกลุ่ม เอ ทำผลงานยอดเยี่ยม เอาชนะ คีร์กีสถาน ไปอย่างสวยงาม 2-0 จากผลงานการทำประตูของ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ สราวุธ ใจเพชร

ผลการ แข่งขันอึกคู่ ทีมเจ้าภาพ ยูเออี เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน 3-1 ซึ่ง เติร์กเมนิสถาน จะมาเป็นคู่แข่งในนัดที่สองของไทย ซึ่งจะแข่งในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ผลการแข่งขันกลุ่มบี ญี่ปุ่นเอาชนะ เลบานอน ไป 3-2,ไต้หวัน พ่าย ทาจิกิสถาน 4-6 กลุ่มซี ออสเดรเลีย เอาชนะ กาตาร์ ไป 3-1, อิหร่าน ชนะ เกาหลีใต้ ไป 14-1 และสุดท้ายกลุ่มดี คูเวต เสมอ อุซเบกิสถาน 1-1 , อินโดนีเซีย แพ้ จีน 2-5.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทิดชี้พิสูจน์ฉลามล่าแชมป์ต้องดับกิเลน
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น ชี้บทพิสูจน์สำคัญว่าชลบุรี เอฟซี จะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับเกมสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขาจะบุกไปเยือนคู่ปรับตลอดกาล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วย
  • มีทเดอะเพรสระอุ! วิชิตยันฟันเปา,แข้งชัยนาทไม่หนักไป
    มีท เดอะ เพรส ระอุ! ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ชี้ลงโทษเชิ้ตดำ-แข้งชัยนาท ไม่แรงไป ย้ำนัดคุยเรื่องปรับโปรแกรมไทยลีก, ลีกสำรอง 28 พ.ค.นี้ ด้าน ปลาทูมั่นใจเชือดอีสาน พร้อมเผย “น้าฉ่วย” ใกล้หวนคุมทัพ ส่วน อาร์มี่ชี้เกมเจอตำรวจมันส์แน่ ขณะที่ เมืองทองฯ รับฟัดฉลามไม่ง่าย แต่มั่นใจชนะ ทางฝั่ง ชลบุรี ชี้นัดฉะกิเลนสุดสำคัญ
  • สู้! 'สุรีย์' กระตุ้น 'เพื่อนฉลาม' เดินหน้าล่าแชมป์
    “เปรม” สุรีย์ สุขะ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ฮึดกลับมาเดินหน้าลุ้นแชมป์อีกครั้ง ด้วยการบุกไปพิชิต เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้
  • โหดแท้เหลา!แข้งนกใหญ่เล่นหนัก-ขอโทษ
    เมื่อวันก่อนซ็อตเด็ดเพิ่งนำเสนอลูกปัญหาที่"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน น่าจะได้ประตูขึ้นนำ"นกใหญ่"ชัยนาท เอฟซี จากลูกเตะมุมนาทีที่ 40 ของเกมการแข่งขันศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก เมื่อวันอาทิตยที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ก่อนที่จะเป็นฝั่งเจ้าถิ่นจะเอาชนะ เทโรฯ ไปหวุดหวิด 2-1 วันนี้จึงขอนำเสนอซ็อตของ ณภัทร ทับเกตุแก้ว และ สุรเชษฐ งามทิพย์ สองแข้งชัยนาท เอฟซี ที่เข้าทำฟาล์วหนักใส่นักเตะเทโรฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »