ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเปลี่ยนใจ!สะกิดเสี่ยหมีพาคุมเชลซี

เป๊ปเปลี่ยนใจ!สะกิดเสี่ยหมีพาคุมเชลซี

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

โรมัน อบราโมวิช โคตรเศรษฐีเจ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึงกับหูผึ่ง หลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระซิบบอกพร้อมกลับมารับงานคุมทัพ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้พิจารณา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแดนกระทิง ส่อแววเปลี่ยนใจไม่หยุดพักห่างหายจากวงการฟุตบอลตามที่ได้ให้คำมั่นไว้ก่อน หน้านี้ พร้อมเปรยให้โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยื่นข้อเสนอมาคว้าตัวเขาไปคุมทัพ

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวสเปน วางแผนหยุดพักงานคุมทีมลูกหนังนาน 1 ปี หลังประกาศอำลา "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้ กระนั้น การเปลี่ยนใจกระทันหันแบบสุดช็อกของเจ้าตัวในครั้งนี้ ส่งสัญญาณบางอย่างไปยังเจ้าสัวแดนหมีขาว ซึ่งชื่นชอบฝีมือการคุมทัพของกวาร์ดิโอล่า มาอย่างยาวนาน

เวลานี้ ตำนานแข้ง "บาร์ซ่า" ยอมรับว่า อยากให้สโมสรต่างๆ ติดต่อเขาไปคุมทีม โดยกล่าวว่า "ผมจะยินดีที่ได้รับโทรศัพท์จากพวกเขา แต่สำหรับเดือนหน้านั้น ผมต้องเติมพลังงาน และพักผ่อนจิตใจก่อน ผมจะรอ หากข้อเสนอมันดึงดูดผม ผมก็จะกลับไปคุมทีมอีกครั้ง ผมจะพร้อมเมื่อมีสโมสรต้องการผม"

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวใกล้ตัวของอบราโมวิช ก็อ้างว่า "เสี่ยหมี" พร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลที่โค้ชวัย 41 ปี ไม่สามารถปฏิเสธการย้ายมาบัญชาทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »