ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสปลุกสเปนต้องชนะตัวเองเพื่อแชมป์ยูโร

กาซียาสปลุกสเปนต้องชนะตัวเองเพื่อแชมป์ยูโร

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

อีเกร์ กาซียาส มือกาวจอมหนึบ 'กระทิงดุ' สเปน รับคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของทีมคือตัวเองเท่านั้น เพราะด้วยศักดิ์ศรีแชมป์ยุโรป และแชมป์โลก ค้ำคออยู่ทำให้ทุกทีมที่ต้องเผชิญหน้า ต่างมุ่งมั่นและเล่นอย่างเต็มที่เพื่อต้องการโค่นพวกเขาลงให้ได้
        

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปน ออกโรงชี้ว่า การป้องกันแชมป์ยุโรป และแชมป์โลก ของพวกเขานั้น อาจเป็นคู่ต่อกรที่ยากที่สุดของทีมก็เป็นได้ ก่อนหน้าลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
 
 มือ กาวจากเรอัล มาดริด กล่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่ประเทศออสเตรียว่า 'เรื่องของการกีฬานั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะทีมนี้ดีพอที่จะชนะใครก็ได้ แง่มุมของสภาพจิตใจอาจเป็นประเด็น เพราะว่าเราอาจเป็นคู่แข่งที่เลวร้ายที่สุดของตัวเองก็ได้ มันล้วนขึ้นอยู่กับระดับของแรงปรารถนา และความพยายามที่เราได้ใส่ลงไปเพื่อพยายามคว้าแชมป์มาครอง'
 
'มัน จะเป็นเรื่องยากในการรักษาแชมป์ยุโรป ทีมอื่นๆรู้ดีว่าพวกเราเล่นกันอย่างไร และพวกเขาจะศึกษาพวกเรามากกว่าเดิม ทุกเกมที่ต้องเจอกับเรานั้น จะเป็นเกมใหญ่ที่สุดของคู่แข่งของเรา และพวกเขาจะมีแรงกระตุ้นมากกว่าปกติ'
 
บิ เซนดต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพ 'กระทิงดุ' เตรียมประกาศราชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง กาซียาส กล่าวว่า ปัญหาอาการนักเตะบาดเจ็บ ไม่สามารถถูกยกมาเป็นข้ออ้างได้ หากทีมไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ตามเป้าหมาย
 
'มันเป็นเรื่อง จริงที่แคมป์ฝึกซ้อมนี้มีความแตกต่างจากที่เราเคยชินกันมา แต่มันไม่ได้หมายความว่า มันแย่กว่าเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่เพราะพวกเราทุกคนในทีม ก็รู้จักกันเป็นอย่างดีมานานแล้ว' ยอดจอมหนึบรูปหล่อ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »