ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้โวปีหน้าชุดขาวขอกวาด6แชมป์

โด้โวปีหน้าชุดขาวขอกวาด6แชมป์

Posted 26/05/2012 by siamsport

 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก ปี 2013 ทัพ "ราชันชุดขาว" จะกวาด 6 แชมป์ได้อย่างแน่นอน เชื่อทีมแกร่งพอที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมระบุ การได้ร่วมงานกับ 2 สุดยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ โชเซ่ มูรินโญ่ ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตที่พิเศษสุดๆ

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นล่าสุด แสดงความเชื่อมั่นว่า ปี 2013 ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ถึง 6 รายการ ซึ่งประกอบไปด้วย ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สแปนิช ซูเปอร์คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เหมือนกับที่ บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตลอดชาติ ทำได้ในปี 2009


        "ผมคิดว่า มันมีความเป็นไปได้นะ เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม โครงสร้างหลักของทีมยังคงเหมือนเดิม และจะมีผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเสริมด้วย เรามีพร้อมทุกอย่างที่จะมีฤดูกาลสุดยิ่งใหญ่ เราจะพยายามกวาดแชมป์ทั้ง 6 รายการเลย" ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี แจง 

        พร้อม กันนั้น โรนัลโด้ ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก (94 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,760 ล้านบาท) ยังเอ่ยปากยอมรับว่า การที่ได้ร่วมงานกับ 2 สุดยอดกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปัจจุบันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษสุดๆ เลยทีเดียว 

        "ตอนนั้นมัน เหมือนเป็นสิทธิพิเศษเลยจริงๆ ที่ได้แชมป์รายการต่างๆ ร่วมกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมย้ายไป ยูไนเต็ด ตอนอายุ 18 ปี เขาสอนผมเยอะมาก สำหรับ มูรินโญ่ นั้น มันเป็นความมหัศจรรย์ที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมไม่สามารถวอนขออะไรได้มากกว่านี้อีกแล้ว ผมกำลังเรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเขา และกำลังพัมนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องด้วย" อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สยบข่าวย้าย!มูต่อสัญญาคุมมาดริดถึงปี2016
    เรอัล มาดริด ตกรางวัลให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ด้วยการขยายสัญญาให้นั่งกุมบังเหียนทีมยาวไปจนถึงปี 2016 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้ตามเป้านำทัพ "ราชันชุดขาว" เบียด บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลีกกระทิงดุมาครองได้สำเร็จ
  • เปแอสเชเดินหน้าทุ่มพันล้านสอยกาก้า
    สื่อสเปนตีข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ปารีส แซง แชร์แมง เล็งกระชากตัว คาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ลูกน้องเก่ามาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยงบ 25 ล้านยูโร
  • ชุดขาวโหดประเคนงบ2,500ล้านสอยกุน
    สโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษใหญ่เเห่งวงการลูกหนังสเปน เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชาก เซอร์คิโอ อกูเอวโร่ กองหน้าตัวเก่งทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »