ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช

เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช

Posted 26/05/2012 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศส หลังเอเยนต์ส่วนตัว แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ
 
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรีย ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ปิดบังความสนใจที่อยากจะย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งใหม่ๆ ที่ ฝรั่งเศส กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง แดนน้ำหอม หลังจากหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอนแล้ว ขณะเดียวกันก็มีข่าวโยงย้ายซบ "เปแอสเช" มาตลอด
 
 เบอร์บาตอ ฟ กลายเป็นส่วนเกินในทีม "ปีศาจแดง" แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ทั้งที่ซีซั่นที่แล้วคั่วตำแหน่งดาววัลโวสูงสุดของลีก พร้อมกับพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก โดยตามจริงแล้ว สัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุฤดูกาลนี้ แต่ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นขยายสัญญาอัตโนมัติ 1 ปี ยืดอายุสัญญาไปจนจบซีซั่นหน้า เพื่อหวังได้ค่าตัวกลับมาคืนจากที่ทุ่มกว่า 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,537 ล้านบาท) ซื้อมาจาก สเปอร์ส
 
คาดว่า เบอร์บาตอฟ วัย 31 ปี จะย้ายทีมแน่นอน และ ปารีสฯ ของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นหนึ่งในทีมที่เชื่อว่าพร้อมล่าลายเซ็นต์ของเขา ซึ่งเรื่องนี้ เอมิล ดานเชฟ เอเยนต์นักเตะ แบะท่ายอมรับทันที "โครงการของ เปแอสเช น่าสนใจสำหรับเขามาก เพราะเขาอยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า นอกจากนี้ที่ เปแอสเช ยังไม่เคยมีนักเตะบัลแกเรียเล่นมาก่อนด้วย เพราะฉะนั้นคงจะดีมากเลย"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก
  • ป๋าเผยการไดเอตทำให้ผีเกรียงไกร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคล็ดลับที่ทำให้ตนสร้าง "ปีศาจแดง" ได้อย่างยิ่งใหญ่ คือการที่ตนเปลี่ยนแนวทางการโซ้ยอาหารของแข้งในทีม พร้อมชี้ สตาฟฟ์ที่ทำงานกับตนมานาน ก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน
  • คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล
    ร้อนนักก็พักร้อน...ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ปลอดคิวเตะ "ยูโร 2012" กับ "สิงโตคำราม" เลยหอบลูกจูงเมียไปลอยทะเลโชว์สวีตไกลถึงบาร์เบโดส ภาพฟ้องพร้อมอาบแดด หวังเปลี่ยนสีผิวเต็มเหนี่ยวทั้งสองคนผัวเมียเลยทีเดีย
  • ผียื่น17ล้านยูโรล่อเสือเหลืองปล่อยคากาวะ
    สื่อตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจำนวน 17 ล้านยูโร ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไปไตร่ตรอง แลกกับการปล่อยตัว ชินจิ คากาวะ จอมทัพเลือดซามูไร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ผีแดง" หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด เพราะหวั่นอาจจะโดน อาร์เซน่อล ปาดหน้าแย่งตัวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »