ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก

อิโมเจนไม่เบื่อโชว์อึ๋มในบิกินีอีก

Posted 27/05/2012 by siamsport

 
อวดความเบิ้มกันได้ไม่ รู้เบื่อจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ต พร้อมกับใส่แค่บิกินีสีแดงที่แทบไม่ปิดเต้า และกางเกงขาสั้นที่อวดต้นขาอย่างเต็มที่

         อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้บรรดาท่านชายต้องรู้สึกเร่าร้อนไปตามๆ กัน เมื่อเธอออกมาเล่นโรลเลอร์สเก็ตท่ามกลางแสงแดด ด้วยการใส่แค่ชุดว่ายน้ำ กับกางเกงขาสั้น พร้อมกับดูดไอศกรีมอย่างเอร็ดอร่อย

        นางแบบวัย 29 ปี สร้างอารมณ์สุดสยิวให้บุรุษเพศ ด้วยการใส่แค่บิกินีลายจุดสีแดง ที่แทบจะไม่ปกปิดหน้าอกอันอวบอึ๋มสะบึมอารมณ์ของเธอเลย พร้อมกับใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ออกมาอวดเรือนร่างให้คนได้จับจ้องกันทั่ว โดยนางงามเวลส์ ปี 2003 บอกว่า เธอรู้สึกร้อนมากๆ ก่อนที่จะออกจากห้อง

        "อ้า! ได้ผิวสีแทนบนร่างกายส่วนใหญ่แล้ว ตอนที่อยู่ในห้องของฉัน รอไม่ไหวแล้วที่ความร่มเย็นจะมาถึงบ้าง โดนแดดเผาแล้วล่ะ" อิโมเจน กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงเวลาไม่กี่วัน ที่เธออวดอึ๋มกลางแสงอันร้อนระอุ หลังก่อนหน้านี้เธอเพิ่งใส่แค่บิกินีสีม่วง ออกมาพักผ่อนในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เบิร์บแบะท่าพร้อมเจรจาซบเปแอสเช
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นใน ฝรั่งเศส หลังเอเยนต์ส่วนตัว แบะท่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ
  • ซี้ด!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่สวนสาธารณะ
    อายคนยากจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเธอไปพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนที่สวนสาธารณะในกรุงลอนดอน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการใส่แค่บิกินีสีม่วงออกมาสัมผัสกับใบหญ้า และแสงแดด! แถมยังมีการซดแชมเปญกันกลางวันแสกๆ อีกต่างหาก
  • ป๋าเผยการไดเอตทำให้ผีเกรียงไกร
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เคล็ดลับที่ทำให้ตนสร้าง "ปีศาจแดง" ได้อย่างยิ่งใหญ่ คือการที่ตนเปลี่ยนแนวทางการโซ้ยอาหารของแข้งในทีม พร้อมชี้ สตาฟฟ์ที่ทำงานกับตนมานาน ก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน
  • คาร์ริคหวานด้วยคนพาเมียลอยทะเล
    ร้อนนักก็พักร้อน...ไม เคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" ปลอดคิวเตะ "ยูโร 2012" กับ "สิงโตคำราม" เลยหอบลูกจูงเมียไปลอยทะเลโชว์สวีตไกลถึงบาร์เบโดส ภาพฟ้องพร้อมอาบแดด หวังเปลี่ยนสีผิวเต็มเหนี่ยวทั้งสองคนผัวเมียเลยทีเดีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »