ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ

"โดนัท"กวนบาทา"อนันดา"ถูกใจ

Posted 27/05/2012 by siamdara

 

 

''โดนัท'' รับเดินห้างกับ ''อนันดา'' จริง โต้จับมือกัน ขอเห็นภาพก่อน วอนอย่าจับจ้องเรื่องความรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน เผยทาบ ''ชมพู่-อารยา'' ลงโปรเจกต์หนังที่กำลังจะทำ ด้านพระเอกหนุ่มยอมรับสนิทกันจริงแต่ยังเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ขอแรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ


เป็นเพื่อนกันมาพักใหญ่แล้วหันมาจับมือร่วมทำโปรเจกต์หนังร่วม กันอีกต่างหาก ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น จนมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่  แต่ทั้ง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันธ์เลิศ วงศ์สกุล ออกมายืนยันเป็นแค่เพื่อนกัน ทำงานร่วมกัน ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ได้คิด แต่ล่าสุดมีตาดีเห็นควงกันเดินห้างดัง แถมมีชอตเด็ดจับมือกันด้วย หลายคนสงสัยหนักไปใหญ่ว่าเดินควงจับมือในที่สาธารณะเช่นนี้ ความสัมพันธ์แท้จริงเกินเพื่อนหรือเปล่า? เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราเจอสาวโดนัทในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''ยอดรักนักสู้'' ที่เจ้าตัวเล่นเป็นนักแสดงนำ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 55 ณ โรงถ่ายละครหนองแขม สาวโดนัทรับว่าไปเดินห้างด้วยกันจริง ส่วนเรื่องจับมือเจ้าตัวยังไม่เคลียร์กว่าจะได้เห็นภาพก่อน ย้ำสัมพันธ์ไม่มีอะไรในกอไผ่เหมือนที่เคยตอบไป ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานก่อนเรื่องอื่น
 

''ก็ไป โดนัทก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเจอโดนัทที่ไหนไม่แปลกเลยถ้าเจออนันดา ด้วยเราทำงานด้วยกัน มันก็ต้องเจอเนอะ ส่วนภาพจับมือเค้ายังไม่เห็นอ่ะ ต้องขอเห็นก่อนนะ'' ผู้สื่อข่าวแทรกข้อซักถามว่าเมื่อวานอนันดาตอบภาพอย่างไรก็ ตามนั้น ''โดนัทก็ตามนั้นอ่ะ (หัวเราะ) ไม่อยากพูดอะไรมาก จริงๆ เราเพิ่งตอบเรื่องนี้ไปเมื่อ 5 วันที่แล้วเอง ถ้าถามว่าวันนี้ก็ยังตามเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย''
 

''โดนัท'' กล่าวต่อว่า การทำงานร่วมกันทำให้สนิทกันมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานเป็นอันดับแรก
 

''คือมันทำงานด้วยกัน มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่สนิทกันไม่ได้ ตอนนี้โดนัทมีโปรเจกต์ที่จะทำด้วยกัน โดนัทว่ายากมากที่จะทำตรงนี้ โดนัทอยากให้ตรงนี้มันผ่านไปก่อน แล้วเดี๋ยวเรื่องอื่นๆ ค่อยมาว่ากัน มันเพิ่งตอบไป 5 วันที่แล้วเองอ่ะ ยังไม่สามารถตอบอะไรได้เยอะขนาดนั้น โดนัทไม่รู้จะตอบอะไร ก็มีคุยกันบ้างค่ะเรื่องข่าว คุยกัน เราก็ตอบเท่าที่ความจริงมันเป็น ตอบเท่าที่เรา 2 คนตอบได้ ตอนนี้ก็คุยปกติว่ามีข่าวนะ เค้าก็ถามนะว่าโดนัทเป็นอย่างไร คือตอนนี้เค้ากังวลเรื่องงานที่จะทำด้วยกันมากกว่า มันอยู่ในขั้นตอนที่สำคัญที่สุด อย่างในช่วงขายโปรเจกต์ค่ะ''
 

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเตรียมทาบนางเอกซูเปอร์สตาร์ช่อง 3 อย่าง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาร่วมแสดงหนังที่ตนทำนั้น ''โดนัท'' ยอมรับมีการทาบ ''ชมพู่'' จริง ซึ่งแนวโน้มก็เป็นไปด้วยดี มีโอกาสร่วมงานกันเพราะชมพู่บอกกับตนว่า อยากเล่น
 

''อย่างที่บอกอยู่ในขั้นตอนที่สำคัญมาก รอว่าสตูดิโอจะอนุมัติหรือเปล่า จะทำที่ไหน และก็มีอนันดาเป็นพระเอก นางเอกก็มีการคุยไว้แล้วเหมือนกัน ตอนนี้ก็อยู่ที่โอกาส ก็เหมือนว่าเค้าว่างเราคงได้ทำงานด้วยกัน ก็คุย ก็เจอชมพู่ที่งานก็ถาม ชมก็บอกว่าชมอยากเล่น ร่วมงานกับชมก็แฮปปี้ เพราะเค้าเป็นคนที่มีความสามารถมาก''
 

สำหรับกระแสข่าวที่ออกมาว่ามีแฟนซ่อนอยู่เชียงใหม่นั้นเรื่องนี้ ''โดนัท'' เถียงสู้ด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่าไม่เป็นความจริงและตนก็ไม่รีบมีความรัก พร้อมทั้งวอนอีกยกว่า อย่าจับจ้องตนกับอนันดาเรื่องนี้ให้มากนัก อยากให้ทุกคนใจเย็น ถ้ามี อะไรเปลี่ยนแปลงเมื่อไรตนพร้อมบอกทุกคนให้รับรู้แน่นอน
 

''ผิดละ ไม่ใช่ละ ไม่มีค่ะ โดนัทอยากจะใจเย็นๆ ก่อน ตอนนี้งานที่โดนัทรับผิดชอบ มันเป็นงานที่ค่อนข้างหนักจริงๆ เราไม่รู้จะพูดอะไรใจเย็นๆ นะ ค่อยๆ ทำงานก่อน คือเราก็คุยกัน เจอกันล่ะ ใช้เวลาด้วยกัน เพราะว่าเราต้องทำงานด้วย ส่วนที่คนเห็นโดนัทไม่ได้ปฏิเสธนะคือตามนั้น แต่ว่าตอนนี้โดนัทอยากขอร้องทุกคนใจเย็นๆ นิดนึง ถ้ามันมีอะไรเปลี่ยนแปลงโดนัทคงบอกล่ะค่ะ โดนัทกับอนันดาเป็นเพื่อนกันมาก็นาน ก็รู้จักกัน มันไม่รีบค่ะ อยากทำงานก่อนจริงๆ'' โดนัทกล่าวในที่สุดๆ
 

ในวันเดียวกันนี้ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งไปร่วมงาน ''เทศกาลภาพยนตร์สิ่งแวดล้อมสหภาพยุโรป 2012'' ที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 ก็ได้กล่าวถึงข่าวกับสาวโดนัทว่า ''อ๋อ...เราสนิทกันครับ เราเล่นหนังสั้นให้เค้า แล้วช่วงนี้เราคุยเรื่องหนังกัน มันมีโปรเจกต์อยู่ เลยคุยกันเรื่องบทกัน แล้วพอดีปีนี้ผมหาทำหนังรักอยู่แล้วมันก็ลงตัวมาก มันเป็นเรื่องที่เราชอบมาก เป็นหนังสือที่เราชอบ แล้วนักเขียนเค้าก็ยกหนังสือเล่มนี้ให้โดนัทอ่าน แล้วเราก็อยากเล่นหนังของเขา ช่วงนี้ก็เลยเจอกันบ่อย คือโปรเจกต์นี้เราคุยกันตั้งแต่ต้นปีแล้ว มาจนถึงรายละเอียดที่คืบหน้าไปเยอะ มีค่าย แล้วใกล้จุดถึงที่จะถ่ายทำ เราเองก็มือใหม่ เราก็เลยไปนิวยอร์ก หนึ่งล่ะผมอยากไปเที่ยวด้วย สองคืออยากให้เค้าลองมือหน่อย ส่งไปให้ค่ายเค้าดูหน่อย'' 
 

อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มลูกครึ่งยืนยันว่า ยังเป็นแค่เพื่อนกับโดนัทเท่านั้น แม้จะมีคนเห็นจูงมือแต่ตนก็เรียกว่าเป็นการจับมือแบบเพื่อนไม่ใช่จูงมือ ส่วนโอกาสการพัฒนานั้นตนไม่คิดแบบนั้น แต่พอมันมีเรื่องของหนังที่จะทำร่วมกัน ตนกับโดนัทก็พยายามที่จะเป็นมืออาชีพให้มากที่สุด 
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงสาวอีกคนที่อนันดาเคยยอมรับเมื่อต้นปีว่าคุยๆ กันอยู่ พระเอกหนุ่มก็บอกอย่างอารมณ์ดีว่า ''โอ๊ย...ผมก็คุยไปเรื่อยเปื่อยนั่นแหละ ตามสไตล์ผู้ชาย แรดบ้างอะไรบ้าง ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ คือใครเห็นผม ผมก็ไม่เคยหลบๆซ่อนๆ แต่ถ้ามีผมก็ไม่อยากออกสื่อสักเท่าไรจากประสบการณ์ที่ผ่านมา บางทีมันก็สร้างความกดดันโดยไม่จำเป็น เพราะขนาดนี้มันยังไม่เกิดอะไรขึ้นยังกลายเป็นประเด็นสำหรับทุกคน ทุกคนก็ต้องมาถามแต่เรื่องนี้ บางทีเรารู้สึกว่ามันยังไม่ถึงขนาดนั้นเลย'' 
 

กลับมาถามย้ำถึงความสัมพันธ์กับโดนัทว่าเป็นสาวคนพิเศษได้รึเปล่า อนันดาก็ตอบว่า ''ก็ตอนนี้คุยกันเรื่องหนังอยู่ ก็ถือว่าพิเศษ พอคุยกันเลยรู้ว่าเค้าเป็นคนกวนตีน คนหัวแข็งมาก ไม่เคยเจอใครหัวแข็งขนาดนี้มาก่อน ก็กินข้าวดูหนังก็เป็น เรื่องปกติ คือเราเริ่มมาจากเพื่อนก่อน และตอนนี้เหมือนมีเพื่อนสองคนทั้งเพื่อน และเพื่อนร่วมงาน และถ้าไม่ได้ทำโปรเจกต์นี้ก็คงสนิทกันอยู่ดี'' 
 

แล้วสถานะของเราตอนนี้ยังโสดใช่ไหม? (ผู้สื่อข่าวถามต่อ)
 

''ครับ ยังขายไม่ออก''
 

โดนัทบอกว่ายังเป็นเพื่อนกัน?
 

''เป็นเพื่อนกันครับ''
 

แล้วโดนัทบอกว่ายังไม่อยากคิดตอนนี้ แล้วอนันดาพอมีลุ้นไหม?
 

''ผมก็เข้าใจเค้านะ ตัวเค้าเองเค้ามาจากสายทีวี แล้วตัวเค้าโดดข้ามมาสายภาพยนตร์ มีอะไรที่ต้องคิดต้องเสี่ยงต้องพิสูจน์ เลยขอโฟกัสจุดนี้ก่อน ผมก็เห็นใจเค้า เค้าตั้งใจทำงานนี้มาก แต่ประเด็นที่คนสนใจคือความสัมพันธ์ของเรา แล้วคน ก็ลืมหนังเรื่องนี้ไป'' อนันดากล่าวทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ แจง! ข่าวยี้ แพนเค้ก เบาๆมาก ยันไม่รู้สึกซีเรียส
    ชมพู่ แจง! ข่าวยี้ แพนเค้ก เบาๆมาก ยันไม่รู้สึกซีเรียส
  • เมย์ ช่วย อั้ม สแกน หนุ่มคนใหม่...
    พอรู้ว่าเพื่อนซี้ อั้ม พัชราภา กำลังมีความรักครั้งใหม่ งานนี้นางร้ายแสนดี เมย์ เฟื่องอารมณ์ ถึงกับช่วยเพื่อนสาวสแกนหนุ่มคนใหม่ทันที หลังจาก สาวอั้ม ควงมาเปิดตัวแนะนำให้รู้จักกัน งานนี้ สาวเมย์ ก็ได้แต่ลุ้นว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นคนที่ใช่สำหรับเพื่อนสาวรึเปล่า?!! แถมยังเปรยว่าเพื่อนเลิฟโตพอที่จะคิดเรื่องแต่งงานได้แล้วจ้าาา...
  • "ชมพู่"สุดปลื้ม!"น็อต"ดอดดูแลพ่อเข้าไอซียูปอดติดเชื้อ
    ''ชมพู่-อารยา'' ปลื้มแฟนหนุ่มไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' ดอดดูแลว่าที่พ่อตาหลังถูกหามส่งไอซียู เพราะอาการปอดติดเชื้อ ยันไม่รู้หวานใจ ''เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางงานวันเกิด ปลายเดือน มิ.ย. 55 เจ้าตัวเผยยังไม่พร้อมสละโสด เนื่องจากยังเสียดายโอกาสในวงการมายา พร้อมโต้แฟนหนุ่มไฮโซเล็งแบ่งโรงงานให้หลังวิวาห์
  • แพนเค้ก ปัด เกาเหลา ชมพู่ ฟุ้ง รัก หมวดหมี แฮปปี้ดี...
    หลังเจอกระแสข่าวเม้าท์มอยว่า นางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา ไม่พอใจกรณีที่สาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่มาทำงานสาย จนเปิดศึกเกาเหลาชามใหญ่..ซ่ะงั้น งานนี้นางเอกสาวแก้มป่อง รีบยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับเปรยว่าไม่จำเป็นต้องเคลียร์ หลังโผล่มาร่วมงานเดียวกัน บอกเป็นเรื่องเล็กน้อย ยันไม่มีปัญหาข้ามช่องแน่นอน นอกจากนี้เจ้าตัวยังฟุ้งเรื่องความรักว่ากำลังไปได้สวย หลังปลูกต้นเลิฟกับ หมวดหมี มาได้สักพักนึง แถมชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารักอีกด้วย ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »