ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กุนซือเช็กเฮได้รับสัญญาใหม่ยาวถึงปี2014

กุนซือเช็กเฮได้รับสัญญาใหม่ยาวถึงปี2014

Posted 27/05/2012 by siamsport

 

มิชาล บิเล็ค กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ได้รับข่าวดีก่อนนำทีมลุยศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้ หลังจากจัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสมาคมฟุตบอลเช็กออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิโรสลาฟ เพลต้า ประธานสมาคมฟุตบอลสาธารณรัฐเช็ก ออกมาเปิดเผยว่าจัดการขยายสัญญาของ มิชาล บิเล็ค เทรนเนอร์คนเก่ง ออกไปจนถึงปี 2014 หลังจากเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นด้วยการพาทีมชาติเช็ก ผ่านเข้าไปแข่งขันใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกันได้สำเร็จ จากการเปิดเผยของ ซีทีเค สำนักข่าวดังของเช็ก

เพลต้า กล่าวว่า 'ทีมชุดนี้พัฒนาขึ้นภายใต้การคุมทัพของ บิเล็ค เขาบรรลุเป้าหมายที่ยากลำบากและพาทีมเข้าไปแข่งขันใน ยูโร 2012 ได้สำเร็จ เมื่อใดที่ผมต้องการใครสักคนและผมไว้ใจในตัวเขา ผมจะเดินสู่สงครามและยืนเคียงข้างเขา มันไม่มีเหตุผลใดๆเลยที่จะรออะไรอีก'

บิเล็ค รับงานคุมทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 2009 มีสถิติชนะ 9, แพ้ 6 และ เสมอ 8 เกม โดยเจ้าตัวสร้างทีมขึ้นมาใหม่ระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือก ยูโร 2012 ด้วย 2 นักเตะแกนหลักอย่าง ปี เตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ ของ เชลซี และ โทมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล และ กุนซือวัย 47 ปี จะประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดสุดท้ายสำหรับการเดินทางไปชิงแชมป์เจ้ายุโรป ในวันอังคารที่ 29 พ.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »