ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น่ารักอ่ะ ป้อง หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แก้ว

น่ารักอ่ะ ป้อง หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แก้ว

Posted 28/05/2012 by Sanook

        พักหลังเริ่มเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมากขึ้น สำหรับคู่รักต่างวัยพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ กับนักร้องสาวหน้าใส แก้ว จริญญา ล่าสุดในงานคอนเสิร์ตใหญ่ ''FFK บิสกิต แก๊ป พรีเซ็นต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต'' พี่ชายคนสำคัญอย่าง หนุ่มป้อง ก็ไม่พลาดหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจ สาวแก้ว ติดขอบเวที แถมยังใจป้ำคล้องพวงมาลัยติดแบงค์ 20 ให้อีกต่างหาก ไม่ยักกะรู้นะเนี่ยว่าเดี๋ยวนี้ หนุ่มป้อง กลายเป็น พ่อยก ไปแล้ว!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ว แจงภาพไซร้คอ ป้อง เป็นเรื่องเข้าใจผิด
    แก้ว แจงภาพไซร้คอ ป้อง เป็นเรื่องเข้าใจผิด
  • ป้อง งานเข้า ผู้ใหญ่ฝ่าย แก้ว จ้องจับผิด...
    แม้จะได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มฮ็อตแถมยังเป็นที่หมายปองของบรรดาสาวๆ แต่ดีกรีความเจ้าชู้ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากระแสของแฟนคลับแฟนละคร ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มป้อง ประกาศเปิดตัวดูใจกับนักร้องสาวรุ่นน้อง แก้ว จริญญา ที่อายุอานามห่างกันถึง 14 ปี ด้วยกัน นอกจากหนุ่มป้องจะถูกมองว่าเลี้ยงต้อยบ้าง หลอกเด็กบ้าง อะไรบ้างต่างๆ นานา แถม
  • "ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?
    พระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่างสาวห้าว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องลูกทุ่งที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาพูดว่าให้ไปถามป้องเอาเองว่าได้จีบเธอหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุ...
  • ว้าว แก้ว ลุคส์ใหม่สวยบาดใจ ป้อง...
    นานๆ ทีจะได้เห็นนักร้องสาวห้าว แก้ว จริญญา เปลี่ยนลุคส์เป็นสาวหวาน เพราะส่วนใหญ่ น้องแก้ว มักแต่งตัวห้าวๆ พอเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเปรี้ยวก็ดูสวยเทียบเท่านางเอกเลยนะเนี่ย มิน่าล่ะ พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ถึงยอมถอดเขี้ยวเล็บเพื่อพิชิตใจ สาวแก้ว ให้ได้! แต่จะว่าไป หนุ่มป้อง ก็สายตาแหลมคมเหมือนกันนะเนี่ย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »