ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บลาสซีคอฟสกี้ชี้เกมแรกของโปลเหมือนนัดชิง

บลาสซีคอฟสกี้ชี้เกมแรกของโปลเหมือนนัดชิง

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ยืนยันทีมเจ้าภาพไม่สามารถแพ้ได้ในเกมเปิดสนามศึกยูโร 2012 เนื่องจากมีความสำคัญไม่แพ้นัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว เชื่อหากปราชัยจะต้องเหนื่อยหนักแน่นอน เนื่องจากโอกาสเข้ารอบคงริบหรี่เต็มที

ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ กองกลางทีมชาติโปแลนด์ ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม ว่า ทีมชาติของเขาไม่สามารถที่จะพ่ายแพ้ได้ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์ แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 ที่จะพบกับ กรีซ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายนนี้ เนื่องจากแมตช์นี้มีความสำคัญไม่แพ้นัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

กอง กลางคนสำคัญจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ให้เหตุผลกับเรื่องดังกล่าวว่า การพ่ายแพ้ในนัดแรกจะทำให้โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปจะขึ้นอยู่กับคู่แข่ง ร่วมสาย เอ ทีมอื่นๆ ทันที และ บลาสซีคอฟสกี้ ตั้งใจที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

บลา สซีคอฟสกี้ กล่าวว่า 'เกมนัดแรกสำคัญที่สุด มันจะเหมือนกับนัดชิงชนะเลิศย่อมๆ สำหรับเรา เราเล่นฟุตบอลรายการนี้มา 2 ครั้งและแพ้ในเกมแรก มันหมายความว่าโชคชะตาของคุณไม่ได้อยู่ในกำมือของตัวเองอีกต่อไป เราต้องจดจำไว้และทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น'

สำหรับเกมคู่เปิดสนามระหว่าง โปแลนด์ กับ กรีซ จะมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติในกรุงวอร์ซอว์ เวลา 23.00น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »