ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แอ็กเกอร์ฟันธงอีริคเซ่นรุ่งแน่หากลดประหม่า

แอ็กเกอร์ฟันธงอีริคเซ่นรุ่งแน่หากลดประหม่า

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล ฟันธง คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางดาวโรจน์ร่วมทีมชาติเดนมาร์ก จะก้าวไปเป็นหนึ่งในแข้งชั้นนำของวงการลูกหนังได้ชัวร์ ถ้าเจ้าตัวกล้าเล่นมากกว่านี้ พร้อมชมเป็นแข้งที่เก่งเกินอายุ

แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ดาวรุ่งร่วมชาติ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ฤดูกาลล่าสุด จะขึ้นเป็นนักเตะระดับโลกได้อย่างแน่นอน หากได้รับการขัดเกลา และลดความประหม่าลงไป

ดาวเตะวัย 20 ปี ช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก แดนกังหันลม ด้วยผลงาน 7 ประตูจากการลงสนาม 33 นัด ส่วนกับทีมชาติก็ได้รับโอกาสมาตลอดตั้งแต่ทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี และขึ้นสู่ทัพ 'โคนม' ชุดใหญ่มาตั้งแต่ปี 2010 จนได้รับความไว้วางใจจาก กุนซือ มอร์เท่น โอลเซ่น ให้เป็น 1 ในนักเตะ 23 คน ที่ได้ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012 ' ที่จะเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า

ด้านแข้ง 'หงส์แดง' แสดงทัศนะถึงนักเตะรายนี้ว่า 'อีริคเซ่น มีศักยภาพในการเป็นนักเตะระดับโลก แต่บางทีเขาก็ประหม่าเกินไป มันคงไม่ได้เป็นการทำร้ายจิตใจเขา ถ้าผมจะบอกให้เขากล้าๆ หน่อย และเล่นอย่างมั่นใจมากกว่านี้ ถ้าเขาทำอย่างนั้นได้มันก็จะไม่มีอะไรมาขัดขวางความสำเร็จของเขาได้เลย'

'เขาเป็นเขี้ยวเล็บของเราเลย เขาเข้ามาเติมความสร้างสรรค์ให้กับทีม และยังต้องการได้บอลอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เขาสามารถเล่นลูกตั้งเตะได้ดีทั้ง 2 เท้าอีกต่างหาก วิธีที่เขาเตะบอลนั้นมันเฉพาะตัวจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่เก่งซึ่งนั่นดูราวกับว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเก๋า มากกว่านักเตะดาวรุ่ง เราไม่ต้องเอาแต่พึ่ง นิคลาส เบนท์เนอร์ เพียงคนเดียวอีกต่อไปแล้ว'

ทั้งนี้ ในรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอล ยูโร 2012 เดนมาร์ก ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ฮอลแลนด์ ,โปรตุเกส และ เยอรมนี โดยมีคิวประเดิมนัดแรกกับ 'อัศวินสีส้ม' ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลาสซีคอฟสกี้ชี้เกมแรกของโปลเหมือนนัดชิง
    ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ ยืนยันทีมเจ้าภาพไม่สามารถแพ้ได้ในเกมเปิดสนามศึกยูโร 2012 เนื่องจากมีความสำคัญไม่แพ้นัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว เชื่อหากปราชัยจะต้องเหนื่อยหนักแน่นอน เนื่องจากโอกาสเข้ารอบคงริบหรี่เต็มที
  • มาไธจ์เซ่นมั่นใจเจ็บไม่หนัก
    โยริส มาไธจ์เซ่น ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ มองโลกในแง่ดีสุดๆ โดยมั่นใจอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าไม่สาหัสแน่ พร้อมช่วยทัพ 'อัศวินสีส้ม' สู้ศึก 'ยูโร 2012' ชัวร์
  • คริสซิโต้ลั่นเปล่ามีเอี่ยวคดีล้มบอล
    โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กคนเก่งของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่ถูกหั่นออกจากทีมชาติอิตาลี ชุดลุย 'ยูโร 2012' หลังถูกรายงานมีส่วนพัวพันกับการล้มบอล ระบุชัด ตนไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเรื่องล็อกผลการแข่งขันเลย ด้าน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทัพ 'อัซซูรี่' เผย ที่ไม่เอา คริสซิโต้ ไปด้วย เพราะตัวนักเตะกำลังฝ่ามรสุมหนักอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »