ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้นแรงรีเทิร์น เมย์ ไพร้ส์ รับดูใจ แพง เรียกแฟนเต็มปาก...

ลุ้นแรงรีเทิร์น เมย์ ไพร้ส์ รับดูใจ แพง เรียกแฟนเต็มปาก...

Posted 29/05/2012 by Gossip Star

ในที่สุดหนุ่ม ไพร้ส์ วุฒิศักดิ์ ก็หลุดปากเรียกดาราสาว แพง พรรณชนิดา ว่าแฟน แถมยังโวความรักตอนนี้แฮปปี้มาก  ด้านสาวแพง ก็เปิดใจยอมรับคบหาดูใจมาได้สักพัก หลังจากสานความสัมพันธ์จะความเป็นเพื่อนมาก่อน เปรยฝ่ายชายพาไปเจอกับครอบครัวแล้ว นอกจากนี้ยังทำใจกว้าง บอกไม่มีหึงฝ่ายชายดอดไปคุยกับอดีตคนเคยรักเก่าสาว เมย์ พิชญ์นาฏ มั่นใจถ่านไฟเก่าไม่มีทางกลับมาคุได้อีก..

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ สาวแพง ว่ากำลังดูใจกันรึเปล่า? ไฮโซหนุ่ม ไพร้ส์ กล่าวแบบสั้นว่า

"ตอนนี้ชีวิตเราก็แฮปปี้ เราไม่มีอะไรปิดบังครับ (เรียกว่าแฟนได้รึยัง?) ผมไม่รู้ว่าคนอื่นใช้คำว่าอะไร แต่สำหรับก็...ใช่ครับ (มีเขินนิดๆ )"

หลังฝ่ายชายเรียกแฟน สาวแพง เปิดอกเผยว่า "เมื่อผู้ชายพูดแล้ว ก็เป็นไปตามที่เค้าพูดคะ แต่ก่อนที่เราจะทำความรู้กัน แพงก็พูดกับเค้าตรงๆ ว่าขอคุยเป็นเพื่อนกันก่อน ไม่ใช่ว่ารุกจะจีบเลย เพราะเรายังไม่รู้จักเค้าดีพอ แต่ถ้าความสัมพันธ์จะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนั้นเราก็รู้น่ะว่าเค้าปลื้มเรา (เจอกันได้อย่างไร?) มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกันค่ะ (ศึกษาดูใจกันนานแค่ไหน?) ก็สักพักแล้วค่ะ (ประทับใจอะไรในตัวหนุ่มไพร้ส์?) เค้าเป็นคนดี และให้เกียรติเรามาก และเค้าพาเราไปเจอพ่อแม่ ครอบครัวพี่เค้าน่ารักค่ะ"

 "สำหรับครอบครัวทางแพงยังไม่มีโอกาสได้เจอเค้า เพราะเวลาไม่ค่อยตรงกันค่ะ หากแพงรักใคร แม่แพงก็รักคนนั้นด้วยค่ะ (ถือความรักตอนนี้แฮปปี้ดีแล้ว?) แฮปปี้มีความสุขดีค่ะ รวมไปถึงเรื่องงาน ก็แฮปปี้เหมือนกัน ช่วงนี้ทุกอย่างในชีวิตมีความสุขดีค่ะ (ก่อนหน้านี้มีหวั่นกับข่าวเจ้าชู้ของไพร้ส์ไหม?) เราคุยเรื่องนี้แล้วค่ะ ซึ่งเค้าเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ แต่พอเค้าโตขึ้น ความคิดก็เปลี่ยนไปค่ะ"

 พอถามต่อไปว่าแอบหวั่นมีข่าวเกาเหลากับ สาวเมย์ อดีตหวานใจ หนุ่มไพร้ส์ บ้างไหม? ดาราสาวตอบว่า

"ไม่มีแน่นอน แม้ว่าแพงจะเคยร่วมงานกัน แต่แพงก็ไม่ได้รู้จักกับพี่เมย์เป็นการส่วนตัว แพงมองว่าพี่เมย์เป็นคนน่ารัก ถ้าแพงเจอพี่เมย์ แพงก็ยินดีที่จะเข้าไปคุยน่ะ อีกอย่างเรื่องนั้นก็ผ่านไปมากแล้ว ก่อนหน้าที่แพงจะมาคุยกันเค้าอีก และเค้ายืนยันว่าพี่เมย์เป็นแค่เพื่อน (ไพร้ส์ยังคุยกับเมย์อยู่แอบหึงบ้างไหม?) อันนี้แพงไม่รู้ว่ายังคุยกันหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นแค่เพื่อนก็ยังโอเค แต่ถ้าเค้ายังรักกันอยู่เราจะไปหึงเค้าทำไม เพราะเค้าก็คงกลับไปคืนดีกันแล้ว (มั่นใจว่าถ่านไปเก่าไม่มีคุ?) ไม่น่าจะเป็นไปได้ หากเกิดคุตอนที่เราคบกันอยู่ เราก็คงไม่สบายใจเหมือนกันค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมย์ โบ๊ย ถาม หนุ่ม เรื่องแต่งงาน ปัดตอบ ใครคือแฟน อั้ม
    เมย์ โบ๊ย ถาม หนุ่ม เรื่องแต่งงาน ปัดตอบ ใครคือแฟน อั้ม
  • ฟังชัดๆ อั้ม ไม่ไปงานแต่งวุ้นเส้น เพราะ...?
    หลังจากไม่เห็นวี่แววสาว อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต จนทำให้มีหลายกระแสเมาท์ว่า เป็นเพราะสาวอั้มไม่ได้การด์เชิญไปงาน จนทำให้สาวอั้มเคืองสาววุ้นเส้นไปเลย เจอสาวอั้มในงานฉลองครบครอบ 120 สาขา เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ เลยออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...
  • เมย์ ขนหลักฐานเคลียร์ ข่าวอั้ม ไม่ได้ไปงานแต่งวุ้นเส้น
    ลือสนั่นลั่นวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ดาราสุดเซ็กซี่ตัวท็อปของเมืองไทย ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่งงานของคู่รักอย่าง ชาคริต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม ทั้ง ๆ ที่หนุ่มชาคริตเคยเล่นละครกับสาวอั้ม แถมยังสนิทกันพอสมควร เอ... หรือว่าจะเป็นเกาเหลาชามใหม่ในวงการบันเทิงกันแน่นะ
  • โย รับภาพคู่หนุ่ม กำลังคบอยู่ โต้เกาเหลา เมย์ แย่งชุด
    โย ยศวดี แจงภาพคู่หนุ่มคนที่คบอยู่ พร้อมโต้เกาเหลา เมย์ พิชญ์นาฏ เหตุแย่งชุด ฉะทีมงาน ไม่ขอร่วมงานอีกพักหลักมานี้ นางแบบสาวหน้าเก๋ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร โพสต์ภาพคู่หนุ่มลงในอินสตาแกรมบ่อย ๆ ล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับแล้วว่า เป็นคนที่ดู ๆ กันอยู่ และตอนนี้ก็แฮปปี้ดี คุยกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว ก็เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรชัดเจน เดี๋ยวจะบอกอีกทีส่วนกรณีข่าวเม้าท์ว่า เกาเหลากับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" เพราะแย่งชุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »