ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ

มิเชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ

Posted 29/05/2012 by siamdara

 เชล โรดริเกซ เซ็กซี่เหมือนกันนะจ๊ะ เอาละวุ้ย ใครที่มองว่า มิเชล โรดริเกซ เป็นนางเอกสาวห้าว จากบทบาทการแสดงที่เธอมักได้บทอีสาวขาลุยเสมอ วันนี้อาจคิดใหม่ เมื่อเธอนุ่งบิกินีโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่พร้อมทำให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว หายใจฟืดๆ ฟาดๆ และน้ำลายไหลได้อย่างสบายๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณบุญเลื่อง เวอร์ชั่น ญาญ่าญิ๋ง แซ่บเวอร์...
    ถูกจับตามองทันควัน หลังเป็นกระแสคาดเดากันอยู่นาน จนมาชัวร์แล้วที่ดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เป็นผู้ได้รับบท คุณบุญเลื่อง ม่ายสาวร้อนแรงในหนัง จันดารา เวอร์ชั่นล่าสุดของ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งกว่าจะมาลงเอยที่เธอก็ไม่ใช่ว่าจะเรียบง่าย แถมได้เฮอยู่แว้บเดียวก็เริ่มกดดันตัวเองซะแล้ว เพราะรู้ๆ อยู่ว่าเจองานหิน งานนี้ไม่เกิด(อีกรอบ)ให้มันรู้ไป!!
  • หวั่นแฟนสาวเสียชื่อ เอเอ ป้อง ฟาง อวดบิกินี่กลางห้าง...
    เล่นเอานักแสดงหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ต้องนั่งปาดเหงื่อเลยทีเดียว ล่าสุดมีภาพหลุดสาว ฟาง พิชญา กำลังลองชุดบิกินี่ตัวจี๋วให้หนุ่มเอเอ ดูเต็มๆ สองตา งานนี้เลยมาตอกย้ำทำให้แม่ของฝ่ายหญิง ออกอาการไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ได้แจงภาพหลุดว่าแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้น แถมบอกสาวฟาง ยกชุดว่ายน้ำให้เลือกอย่างเดียว ปัดลองสวมชุดให้เชยชมอีกด้วย...
  • "กัสจัง"ป้อง"โดม"ยืมเงินแม่เปิดค่ายเมินแฟนคลับหล่อขั้นเทพรุมยี้
    ''กัสจัง'' โต้ข่าว ''โดม'' ขอเงินแม่ของตนไปลงทุนทำค่ายเพลง เมินแฟนคลับนักร้องหนุ่มแอนตี้โจมตีในอินสตาแกรมพร้อมยืนยันไม่ถอดใจกับกระแสดังกล่าว ยอมรับหวานใจมาให้กำลังใจที่กองถ่ายหนังแต่ไม่ได้ตามเฝ้าหึงหวง
  • ปุ๊กกี้ ชุลีพร ใช้อารมณ์ขันต่อสู้โรครุมเร้า
    การแสดงของเธอสามารถเรียกเสียงหัวเราะและสร้างสีสันให้กับละครทุกเรื่องในบทตลกร้ายอารมณ์ขัน และภาพลักษณ์หญิงเจ้าเนื้อใส่แว่น จึงเป็นที่จดจำของแฟนละครได้ไม่ยาก ปุ๊กกี้ ชุลีพร ดวงรัตนตรัย ฝากผลงานละครล่าสุด เรื่อง "น่ารัก" เมื่อเกือบ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งจำต้องจากลาวงการทั้งยังรักในการแสดงเพราะป่วยด้วยหลายโรค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »