ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กัสจัง"ป้อง"โดม"ยืมเงินแม่เปิดค่ายเมินแฟนคลับหล่อขั้นเทพรุมยี้

"กัสจัง"ป้อง"โดม"ยืมเงินแม่เปิดค่ายเมินแฟนคลับหล่อขั้นเทพรุมยี้

Posted 29/05/2012 by siamdara

    ''กัสจัง'' โต้ข่าว ''โดม'' ขอเงินแม่ของตนไปลงทุนทำค่ายเพลง เมินแฟนคลับนักร้องหนุ่มแอนตี้โจมตีในอินสตาแกรมพร้อมยืนยันไม่ถอดใจกับกระแสดังกล่าว ยอมรับหวานใจมาให้กำลังใจที่กองถ่ายหนังแต่ไม่ได้ตามเฝ้าหึงหวง


    ตกเป็นข่าวกระแสร้อนแรงไม่เว้นแต่วัน สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่เจอกระแสเม้าท์ว่าหนุ่มโดมไปเอาเงินแม่ ''น้องกัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แฟนสาวคนล่าสุด มาลงทุนในธุรกิจค่ายเพลงของตัวเอง และสงสัยจะจำนวนไปเยอะไปหน่อย เพราะข่าวถึงกับใช้คำว่าโดมผลาญเงินแม่กัสจังจนเกือบหมดตัวแล้ว และตอนนี้ทางค่ายเพลงของหนุ่มโดมเองก็ดูท่าทางจะไปไม่รอดอีก
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับน้องกัสจัง หวานใจหนุ่มโดม ในกองหนังเรื่อง ''Fighting Fish'' ที่กัสจังได้รับบทบาทเล่นเรื่องนี้ด้วย เมื่อวันที่ 28 พ.ค.55 ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องที่โดมเอาเงินของแม่กัสจังไปลงทุนค่ายเพลงของตัวเองนั้นเป็นอย่างไรบ้าง จริงหรือไม่
    

    ''ไม่จริงเลย มีคนโทร.มาหาเป็นคุณน้าที่สนิทกับแม่ว่าให้เงินโดมไปลงทุนค่ายเพลงเหรอ ก็ขำกัน บ้านหนูก็ไม่ได้มีฐานะอะไรขนาดนั้นที่จะให้ใครไปลงทุน แล้วพี่โดมเค้าก็เปิดค่ายเพลงของเค้ามานานแล้ว''
    

    และเมื่อมีกระแสมันแรง ๆ ออกมาว่าโดมเค้าเอาเงินแม่กัสจังไปลงทุน ถึงขนาดใช้คำว่าโดมผลาญเงินแม่กัสจังจนหมดตัวเลย กัสจังก็ให้สัมภาษณ์อธิบายเกี่ยวกับโดมว่า
    

    ''ไม่จริงเลยค่ะ ใครจะมีเงินมาให้ผลาญ คุณแม่ก็อายุเยอะแล้ว ไม่ให้ใครมาผลาญหรอก แล้วพี่โดมเวลาไปกับใครไปกินข้าวก็ยังไม่ให้ใครจ่ายเลย ไม่ว่าใครผู้หญิงหรือผู้ชาย เค้าค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษค่ะ''
    

    ต่อด้วยคำถามถึงสภาพจิตใจของหนุ่มโดม ที่ช่วงนี้เจอมรสุมทั้งไม่สบายจนหามเข้าโรงพยาบาล และยังมีเรื่องผลาญเงินแม่กัสจังอีก แล้วตอนนี้โดมรู้สึกไม่สบายใจ หรือโกรธรึเปล่า
    

    ''เค้าไม่ได้มาพูดกับจังค่ะ เค้ารู้เองแล้วมาพูดกับจัง ประมาณว่ามีข่าวยังงี้ออกมา เราก็บอกว่ารู้ เหมือนคุณแม่เค้าไม่สบายใจ ตัวเค้าเองก็ไม่สบายใจ เราเลยบอกว่าตัวพี่โดมไม่ใช่คนแบบนั้น''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อถึงคุณแม่ของโดม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาเหมือนทั้งตัวโดมเอง และทางคุณแม่จะแคร์เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาก ๆ แล้วพอมีข่าวออกมาแบบนี้ ทางกัสจังได้พูดคุย หรือแคร์คุณแม่บ้างไหม
    

    ''แคร์อยู่แล้วค่ะ กลัวเค้าจะไม่สบายใจ แต่อันที่จริงแล้วคุณแม่ก็เป็นผู้ใหญ่ เจอกันเค้าก็น่ารักตลอด เราก็เลยคิดว่าคุณแม่น่าจะแยกแยะออกระหว่างข่าวกับความเป็นจริงค่ะ''
    

    นอกจากกระแสข่าวเกี่ยวกับพี่โดม ทางด้านตัวกัสจังเองก็ยังคงเจอกระแสโดนด่าทางอินสตาแกรมอยู่ทั้งเช้าสายบ่ายเย็น ซึ่งดาราสาวพูดถึงเรื่องนี้ว่า ''ก็เป็นเรื่องปกติค่ะที่คนมาว่าเราในอินสตาแกรม แต่ตอนนี้ก็มีน้อยลง เราก็เหมือนได้รับคำแนะนำมาจากคนอื่นว่า ถ้าบางคนมาเยอะเกินไป เราจะปล่อยเฉยไว้ไม่ได้ เป็นดาราจะมาใส่ร้าย สร้างประเด็น หรือเรียกเราว่า อี ไม่ได้ ไม่ต้องไปตอบโต้อะไร แค่แคปเจอร์หน้าจอแล้วโพสต์ว่าคนนี้มีพฤติกรรมยังไง เราก็โอเคทำตามนี้''
    

    สาวกัสจังยังบอกอีกด้วยว่าไม่รู้สึกท้อกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตนเป็นฝ่ายถูกกระทำและส่วนมากเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริง
    

    ''ไม่ท้อค่ะ เราเป็นคนที่ถูกทำร้าย อยู่ของเฉย ๆ เหมือนนอนอยู่บ้านแล้วมีคนมาบุกรุก อยู่บ้านจะให้เค้าเข้ามาฆ่าเรา เหรอ ก็ต้องสู้ แต่ก็ไม่ถึงกับแก้เผ็ด หรือ เลิกเล่น หรอก เพราะส่วนมากก็จะเป็นมาสร้างประเด็น ไม่มีมูลด้วยซ้ำ พอเป็นประเด็น พี่ ๆ ก็จะมาถาม ถึงเราจะปฏิเสธ แต่คนอ่านเค้าก็เชื่อแล้วไง ก็มีหลายครั้งที่คนรู้จักเราไปได้ยินมา เวลาไปทำผม หรืออ่านมา ว่ามันเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็แบบเฮ้ยจริงเหรอ'' กัสจังกล่าว
    

    และที่ผ่านมาไม่ว่าสาวใหญ่สาวเล็กที่ผ่านเข้ามาในวงจรรักของหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่างโดม ก็ล้วนแต่มีข่าวกระแสแรง ๆ ด้วยกันทั้งนั้น จนสาวหน้าไหนไม่ว่าใครถ้าได้ชื่อว่าเป็นแฟนโดมต้องเป็นหญิงเหล็กแสนอดทนทรหด
    

    ''(หัวเราะ) อาจจะเพราะว่าหนูไม่ได้มีชื่อเสียงแบบพี่โดมมาก่อน ไม่ได้เป็นดาราดัง เหมือนว่าอยู่ดี ๆ เราเป็นที่รู้จักคนก็อาจจะรับไม่ได้นิดนึง  ก็เข้าใจค่ะ พี่โดมก็ให้กำลังใจตลอด แต่เวลาเราโดนว่าเราก็ไม่ได้ไปเล่าให้เค้าฟังหรอก เราก็ไม่อยากไปพูดอะไรให้เค้าไม่สบายใจ สู้ด้วยตัวเองดีกว่า เราก็ไม่ได้ถึงกับเป็นนางเอก ยอมให้ใครทำร้าย แต่ไม่ถึงกับสู้ทุกครั้ง ต้องดูอีกที ถ้าอะไรที่มันไม่ควรเราก็สู้ด้วยตัวเอง ไม่ถึงกับไปฟ้อง แต่เค้าจะรู้ด้วยตัวเองเวลาที่เราไปโพสต์มากกว่า'' ดาราสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดี
    

    เรียกได้ว่ากำลังใจยังคงเหนียวแน่นอยู่สำหรับกัสจัง แต่พอมาเจอกับข่าวกระแสแรงๆ ที่มาเป็นระยะก็มีข่าวกัสจังดรามาร้องไห้บ้าง พอมีข่าวออกมาแบบนี้ เคยคิดไหมว่าทำไมพอเรามาคบกับพี่โดมแล้วเราโดนเยอะ ยังจะคบอยู่ไหม กัสจังตอบว่า ''ก็มีมาคิดทบทวน แต่ไม่คิดว่าเป็นเพราะพี่โดม อาจเป็นเพราะตัวเราเองด้วย หลายๆ อย่างเพราะเราเองก็เพิ่ง 19 ยังปรับตัวไม่ค่อยได้ เหมือนกับว่าเราใช้ชีวิตมากับแม่สองคน  คุณแม่อาจจะไม่ได้มีเวลามาก เพราะต้องทำงาน ตัวเราเองก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์อยู่แล้ว ก็ต้องปรับตัวตลอด คอยถามคนอื่นตลอดว่าต้องปรับแก้ยังไง เราเป็นคนตรง ๆ อยู่แล้ว ก็รับความเห็นตรง ๆ เลย ด่าก็ด่า''
    

    แล้วมาอัพเดตถึงผลงานชิ้นล่าสุดของกัสจังบ้าง ล่าสุดกัสจังได้รับบทในภาพยนตร์ของผู้กำกับฯหญิงคนเก่งอย่าง หญิง จุฬาลักษณ์ เรื่อง ''Fighting Fish'' ก็ยังไม่วายเจอกระแสเม้าท์ว่าหนุ่มโดมออกอาการหวงกัสจังถึงขนาดมานั่งเฝ้าที่กองถ่าย กัสจังก็ปฏิเสธว่า ''ไม่ได้มานั่งเฝ้าค่ะ เหมือนมาเยี่ยมมากกว่า วันนั้นเป็นวันถ่ายวันแรก แวะมาซื้อของกินมาให้ และมาครั้งเดียวเองค่ะ เพราะคิวหนูก็มีไม่กี่วันเอง คือวันนั้นเค้ากลับก่อนฉากเลิฟซีนเสียอีก พอรู้อีกที พี่เค้าก็แค่พูดว่าวันนั้นอยู่ไม่ทันดูเลย (หัวเราะ)''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ที่กัสจังได้รับเล่นเรื่องนี้ มีคนมองว่ากัสจังเป็นเด็กเส้นของโดม เกาะโดมดัง เลยทำให้กัสจังได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย
    

    ''ไม่เกี่ยวค่ะ คือพี่หญิงเค้าเห็นเราจากหนังฮอลลีวู้ดที่เราเคยเล่น เพราะพี่หญิงเค้าทำภาพยนตร์ต่างประเทศ แล้วเค้าอยากได้คนที่เล่นดรามาได้ ร้องไห้ได้ และอยากได้คนไทยที่อายุยังไม่เยอะ เด็กใส ๆ แล้วเรามีโปรไฟล์ของเราอยู่แล้ว ก็เลยติดต่อเรา'' กัสจังบอกทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม ออกโลงโต้เชื่อใจ กัสจัง ไม่กิ๊ก ต้นเอเอฟ7 แน่ แม้มีภาพคู่!
    โดม ออกโลงโต้เชื่อใจ กัสจัง ไม่กิ๊ก ต้นเอเอฟ7 แน่ แม้มีภาพคู่!
  • ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...
    หน้าร้อนแบบนี้ หากใครเห็นภาพบนปกนิตยสาร Hamburger คงจะอดใจไม่ไหวหยิบขึ้นมาชมภาพแฟชั่นสวย ๆ อันแสนโดดเด่น ซึ่งมีโลเกชั่นเก๋ ๆ ริมหาดทะเล และคู่ดาราสุดสวีท แต่เอ๊ะ!... ไหงมองแล้วมองอีกกลับเป็นคู่ของ โดม-ปกรณ์ ลัม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แทนที่จะเป็นคู่รัก โดม-กัสจัง หรือไม่ก็ ก้อย-ตูน ซึ่งงานนี้ เราขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดอย่างแน่นอน!! เป็นคู่ของ โดม-ก้อย จริง ๆ จ้าแต่ถึงจะผิดคู่ผิดฝาไปซะ...
  • "กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' โวควง ''โดม-ปกรณ์'' สวีตลอนดอน เมินคนมองไม่เหมาะไป 2 ต่อ 2 ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เซ็งโดนแฉ ''เด็กเสี่ย'' ลั่นไม่จริง! ไม่หวั่นคนมองแรง! ปัดทวีตด่ากับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่านักร้องหนุ่ม เผยไม่ได้มีปัญหา อะไรกันจริงๆตั้งแต่ดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะแฟนคนล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม สาวกัสจังก็เจอข่าวด้านลบ...
  • กัสจัง ควง โดม ทัวร์อังกฤษ ปัดมีเสี่ยเลี้ยง...
    สาวน้อยหน้าใส กัสจัง จิรันธนิน รับควงแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ดูที่เรียนต่อประเทศอังกฤษสองต่อสอง แต่แยกห้องกันนอน เผยไม่กลัวคนมองไม่ดี พร้อมโต้ข่าวมีเสี่ยเลี้ยง บอกเรียนอินเตอร์ถูกเลี้ยงให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ไม่หวั่นถูกคุ้ยประวัติ เพราะไม่เคยทำอะไรเสียหาย!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอังกฤษกับแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นยังไงบ้าง กัสจัง จิรันธนิน ตอบว่า''ก็สนุกดีค่ะ (ไปกันสองคน?) ไปกันสองคนแล้วไปเจอเพื่อน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »