ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีได้โรดริเกซฟรีค่าตัวจับเซ็น4ปี

ตราหมีได้โรดริเกซฟรีค่าตัวจับเซ็น4ปี

Posted 29/05/2012 by rakball.net

 

"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน จัดการคว้า คริสเตียน โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพแล้วแบบไม่มีค่าตัว พร้อมกับจับเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี จากการนำเสนอข่าวของเว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com)

เว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com) ได้นำเสนอข่าวว่า!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน ได้จัดการคว้า คริสเตียน โรดริเกซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วแบบไม่มีค่าตัว พร้อมกับจับพ่อค้าแข้งในวัย 26 ปีที่อยู่กับทีมดังแดนฝอยทองมาเป็น 4 ฤดูกาลเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เป็นระยะเวลายาวนานถึง 4 ปี

ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรแอต.มาดริด ออกมาพูดถึงหัวหอกที่ได้ลงเล่นให้กับ"จอมโหด"ไป 47 นัดว่า!"เขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว มีความสามารถในการโจมตี และเล่นได้อย่างหลากหลาย เขาจะทำให้เรามีตัวเลือกในการโจมตีมากขึ้น เพราะเขาเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นและรับมือกับกองหลังได้จากปีกทั้ง 2 ข้าง หรือวิ่งตัดเข้ามาข้างในไปยังอีกฝั่งหนึ่ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า
    สโมสรเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า กลับมาผงาดในเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังคว้าแชมป์ในลีกระดับดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีแผนที่จะดึงเอา 3 นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013
  • ตราหมียันโรดริเกซตกลงร่วมก๊วน4ปี
    แอตเลติโก มาดริด ประกาศ คริสเตียน โรดริเกซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะย้ายมาอยู่ด้วยแบบไร้ค่าตัวพร้อมสัญญา 4 ปี ด้าน ผอ.กีฬา "ตราหมี" ชมเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่จะมาเพิ่มความหลากหลายในเกมบุกของ แอต.มาดริด
  • ปูด!เฮียมูแอบดูฟอร์มลูคัสเกมแซมบ้าดับโคนม
    "อาส" สื่อชื่อก้องแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งของ เรอัล มาดริด ปะปนเข้าไปเป็นหนึ่งในผู้ชมของเกมนัดอุ่นเกือกที่ บราซิล ทุบ เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อไปสอดแนม ลูคัส มูร่า กองกลาวดาวโรจน์ของทัพ "แซมบ้า" จากค่าย ซานโตส โดย เอลาดิโอ ปาราเมส กระบอกเสียงของกุนซือชาวโปรตุกีสรับ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เข้าไปชมเกมนัดดังกล่าวจริง แต่ไม่บอกไปซุ่มดู ลูคัส หรือเปล่า
  • อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »