ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า

คอรุนญ่าเฮได้เตะลาลีก้าตราหมีเล็งแข้งบาร์ซ่า

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

สโมสรเดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า กลับมาผงาดในเวทีลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังคว้าแชมป์ในลีกระดับดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จ ขณะที่ทาง"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีแผนที่จะดึงเอา 3 นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ไปเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013

หายหน้าหายตาไปแค่ปีเดียวเท่านั้นสำหรับ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ที่ต้องตกชั้นจากลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุไปเล่นในระดับดิวิชั่น 2 หรือเซกุนด้า ดิวิชั่น เมื่อในปี 2011 ล่าสุด!พวกเขาได้กลับมาผงาดลงเล่นในศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน อีกครั้งแล้ว จากการที่ ลา คอรุนญ่า ได้รับการันตีที่จะคว้าแชมป์ในศึกดิวิชั่น 2 หลังเกมที่เฉือนเอาชนะ ฮูเอสก้า ไปหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา! จากการตีข่าวของเว็บไซต์โกลดอทคอม(goal.com)

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้อดีตแชมป์ลาลีก้า สเปน ในปี 2000 เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 88 แต้มจากการลงเล่น 41 นัด และเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียงแค่นัดเดียว ซึ่งแน่นอนว่า เซลด้า บีโก ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่มีอยู่ 84 คะแนนไม่สามารถไล่ทันแน่นอนแล้ว และถ้าเป็นเช่นนี้ทีมรองแชมป์ก็จะได้ไปเล่นลาลีก้า สเปน ในซีซั่นหน้า ส่วนทีมอันดับ 3-6 ต้องไปเตะรอบเพลย์ออฟเพื่อหาผู้ชนะที่จะได้เลื่อนชั้น

นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่า!"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในเวทีลาลีก้า สเปน เตรียมเสริมทัพเพื่อสู้ศึกซีซั่นหน้า 2012-2013 โดยมีแผนที่จะคว้าตัว มาร์ค มูเนียซ่า กองหลังวัย 20 ปี, เซร์กี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์มีสัญญากับบาร์ซ่า ถึงปี 2015 ที่ได้ลงเล่นในชุดบี เป็นส่วนมาก และ คริสเตียน เตลโญ่ กองหน้าวัย 20 ปีที่เคยหน้าบ่อยครั้งกับการลงเล่นกับชุดใหญ่ ทั้งหมดล้วนเป็น 3 นักเตะวัยละอ่อนของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ระรื่นจูบชากีร่าดูดดื่มหลังสอยแชมป์โกปาฯ
    ข่าวลือต้องสยบเมื่อ เจอของจริง เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเคราดกของ บาร์เซโลน่า หน้าบานหลัง ชากีร่า แฟนสาวมอบจุมพิตพิชิตรักเป็นของขวัญหลังช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยภาพนี้เป็นการยืนยันได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่ยังคงรักกันเหนียวแน่น
  • เป๊ปลั่นสุดปลื้มคว้า14แชมป์ก่อนลาบาร์ซ่า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชมือทอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับคงไม่สามารถพึงพอใจอะไรได้มากกว่าการกวาดแชมป์ 14 รายการในเวลาเพียง 4 ปีที่รับบทนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ยกซีซั่นนี้เป็นปีที่ดีที่สุดของตน เพราะทีมสามารถพัฒนาด้านแท็กติกได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ก่อนจบซีซั่นด้วยการเถลิงแชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เป๊ปเปลี่ยนใจ!สะกิดเสี่ยหมีพาคุมเชลซี
    โรมัน อบราโมวิช โคตรเศรษฐีเจ้าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึงกับหูผึ่ง หลังเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระซิบบอกพร้อมกลับมารับงานคุมทัพ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้พิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »