ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สาลิกากุมขมับ!ซิสเซ่ยืนกรานอยากเล่นอลป.

สาลิกากุมขมับ!ซิสเซ่ยืนกรานอยากเล่นอลป.

Posted 29/05/2012 by siamsport

 

"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ปวดหัวอีก หลังจาก ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าจอมถล่มประตู ยืนกรานอยากติดทีมชาติเซเนกัล ไปลุยโอลิมปิก 2012 ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้เขาไม่ได้เก็บตัวกับสโมสรในชาวงปรี-ซีซั่น

ปาปิสส์ ซิสเซ่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาต้องการร่วมทีมชาติเซเนกัล ไปสู้ศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 12 ส.ค.นี้ ทำให้จะพลาดการเก็บตัวฝึกซ้อมกับสโมสรในช่วงปรี-ซีซั่น
 
หัว หอกวัย 26 ปี ซึ่งย้ายจาก ไฟร์บวร์ก มาร่วมทัพ "สาลิกาดง" เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ต้องการคว้าความสำเร็จในศึกโอลิมปิก แต่ นิวคาสเซิ่ล และสโมสรส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ไม่ค่อยอยากปล่อยนักเตะสำคัญไปร่วม เพราะหวั่นอาการบาดเจ็บ และอาการล้า
 
 ซิสเซ่ กล่าวว่า "แน่นอน โอลิมปิกมีความสำคัญ แต่ผมคิดว่าหลักๆ ควรให้นักเตะอายุน้อยได้สนุกกับการแข่งขัน แต่ถ้าเซเนกัล ต้องการให้ผมเล่น ผมจะภูมิใจอย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้ปลื้มเป็นทูตยูนิเซฟเมืองจังโก้
    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าจอมเข้าฮอสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าปลาบปลื้มที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ ยูนิเซฟ ประจำประเทศเม็กซิโก เนื่องจากตนต้องการที่จะช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้กับเด็กๆในประเทศบ้าน เกิด
  • ปืนพร้อมทุ่ม28ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้ยืนหอก
    สื่อเมืองผู้ดีลือ กระฉ่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล หมายตาเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงพระกาฬของแอธเลติก บิลเบา ที่มีค่าฉีกสัญญากว่า 1,400 ล้านบาท มาปักหลักพังตาข่าย หากต้องเสียโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิดในซัมเมอร์นี้
  • โคลจิ๋วลั่นกระสันกู้ชื่อกับหงส์
    โจ โคล มิดฟิลด์ตบอับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดกระสันอยากประสบความสำเร็จในการลงสนามบรรเลงเพลงแข้งต่อหน้า "เดอะ ค็อป" ให้ได้ รับโอกาสของตัวเองเปิดกว้างอีกครั้ง หลังเคนนี่ ดัลกลิช อดีตเจ้านายต้องระเห็จออกจากทีมไปเรียบร้อย
  • บาโลหน้าแหก!สะกดรอยสาวถึงบ้านแต่โดนเมิน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเปลี่ยนบทบาทจากนักฟุตบอลไปเป็นพวกสตอล์กเกอร์เหมือนกัน หลังจากสะกดรอยตามสาววัยรุ่นคนหนึ่งไปถึงบ้านของเธอ และพยายามเกลี้ยกล่อมให้ยอมออกไปเที่ยวด้วย โชคดีที่สาวเจ้ายังมีสติและไม่หลงคารม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »